4 đặc tính an toàn của xe đạp điện chính hãng AMBIKE

Ngày đăng 11/11/2014 08:00

Hệ thống phanh

Phanh là một bộ phận rất quan trọng trên các loại phương tiện giúp người sử dụng kiểm soát tốc độ khi di chuyển. Nếu hệ thống phanh không tốt, không “ăn” sẽ rất dễ dẫn đến những va chạm nguy hiểm, đặc biệt trong điều kiện đường xá đông đúc. Tuy là xe đạp điện nhưng loại phanh sử dụng trên xe đạp điện chính hãng AMBIKE là phanh cơ xe máy cả trước và sau, đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng ngay cả khi phanh gấp và dừng đột ngột. Đặc biệt, hệ thống phanh này còn được tích hợp với tính năng ngắt điện tự động, khi phanh lại xe sẽ lập tức ngắt điện giúp xe không bị vụt ga bất ngờ.

Ắc quy khép kín

4 đặc tính an toàn của xe đạp điện chính hãng AMBIKE - 2

Hiện nay, ắc quy sử dụng trên xe đạp điện chính hãng AMBIKE là loại ắc quy có thiết kế khép kín an toàn, chống thấm nước và chống cháy nổ. Đây cũng là một trong những điểm cải tiến giúp người sử dụng có thể an tâm khi lau chùi hay đi dưới trời mưa. Tuy nhiên cần lưu ý không dùng các loại dung dịch hay hóa chất lạ khi lau chùi ắc quy và phải đặt ắc quy ngay ngắn ở nơi khô ráo khi sạc.

Khóa chống trộm

4 đặc tính an toàn của xe đạp điện chính hãng AMBIKE - 3

Bên cạnh khóa nguồn và khóa ắc quy, xe đạp điện chính hãng AMBIKE còn có thêm khóa động cơ, được đặt ở phía bánh sau của xe, giúp ngưới sử dụng có thể dễ dàng khóa xe khi dừng đỗ, hạn chế khả năng bị mất mát tài sản. Trên chiếc chìa khóa động cơ này còn được lắp đèn led để người dùng có thể bật lên soi và khóa xe khi trời tối, rất thuận tiện và an toàn.

Giỏ xe rộng có nắp kín

4 đặc tính an toàn của xe đạp điện chính hãng AMBIKE - 4

Một trong những nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ khi đi xe đạp điện đó là nhiều loại xe không có giỏ để cất đồ hoặc giỏ không chắc chắn rất nguy hiểm vì dễ xảy ra cướp giật. Tuy nhiên khác biệt với các loại xe đó, xe đạp điện chính hãng AMBIKE có thiết kế giỏ xe không những rộng rãi mà còn có nắp cài kín. Vì vậy người sử dụng, đặc biệt là các chị em rất ưa thích vì có thể thoải mái đề đồ cá nhân, đồ mua sắm rất kín đáo, không sợ mưa nắng và lại có tính an toàn cao.

Hoặc đến địa chỉ:

Hà Nội: 239 Phố Huế, Hai Bà Trưng

TP.Hồ Chí Minh: 349 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình

Địa chỉ mua sản phẩm chính hãng trên toàn quốc: http://ambike.com.vn/cua-hang.html

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối của AMBIKE: 0965 831 588