Dòng xe đạp điện giá rẻ hút khách trên thị trường

Ngày đăng 10/11/2014 10:00

Thời buổi kinh tế thị trường khó khăn, giá xăng tăng vùn vụt khiến người người nhà nhà đau đầu vì bài toán chi phí đi lại thì xe đạp điện có thể nói là sự lựa chọn vàng. Nhưng đứng trước thị trường xe đạp điện phong phú với hàng trăm thương hiệu, mẫu mã người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Chọn chất lượng hay tiết kiệm chi phí? Xe tốt chính hãng thì giá đắt, giá rẻ thì đa phần là xe không rõ nguồn gốc. Chính phép toán đau đầu đó đã khiến sản phẩm xe đạp điện chính hãng giá rẻ như AMBIKE được ưa chuộng. Không chỉ có chất lượng đảm bảo, dịch vụ bảo hành tối ưu mà xe đạp điện chính hãng AMBIKE còn giải quyết tốt mối băn khoăn về giá cả của đại đa số người tiêu dùng.

Đi xe đạp điện là giải phápdi chuyển tiết kiệm chi phí

Anh Đào Hùng Cường – Quản lý Bán lẻ của hãng xe đạp điện AMBIKE cho biết: “Thông thường mùa cao điểm của xe đạp điện thường tập trung vào các tháng 7,8,9, tuy nhiên do có giá cả phải chăng nên xe đạp điện chính hãng AMBIKE vẫn đang bán rất tốt, đặc biệt người tiêu dùng ở các địa phương rất ủng hộ ”.

Theo ghi nhận từ ý kiến của một số người tiêu dùng, có 3 lý do phổ biến khiến họ quyết định lựa chọn xe đạp điện chính hãng AMBIKE. Thứ nhất, đây là xe đạp điện chính hãng nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo. Thứ hai, xe đạp điện chính hãng AMBIKE có giá cả phải chăng, lại hay có các chương trình khuyến mại hỗ trợ giá cho khác hàng vì vậy giúp khách hàng tiết kiệm được đến gần 5 triệu khi mua sắm. Thứ ba, hãng có hệ thống chi nhánh chính hãng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc nên thuận tiện cho khách hàng trong việc tới xem, mua và bảo hành sản phẩm.

Dòng xe đạp điện giá rẻ hút khách trên thị trường - 2

Xe đạp điện chính hãng AMBIKE được lắp ráp tại Việt Nam

Chị Nga (Gia Lâm- Hà Nội) cho biết: “Con gái lên cấp 3, học xa nhà nên vợ chồng tôi cũng cố gắng mua xe đạp điện làm phương tiện đi học cho con. Tôi lựa chọn xe đạp điện AMBIKE vì giá xe chỉ hơn 8 triệu đồng một chút, phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình, xe cũng là hãng chính hãng nên an tâm hơn hàng trôi nổi”.

Chất lượng đảm bảo, giá thành lại rẻ và chế độ bảo hành sau mua vượt trội, không ngạc nhiên khi dòng xe đạp điện chính hãng giá rẻ AMBIKE ngày càng có chỗ đứng lòng người tiêu dùng Việt.

Liên hệ Hotline 0965 829 588 để đặt mua ngay xe đạp điện chính hãng AMBIKE.

Hoặc đến địa chỉ:

Hà Nội: 239 Phố Huế, Hai Bà Trưng

TP.Hồ Chí Minh: 349 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình

Địa chỉ mua sản phẩm chính hãng trên toàn quốc: http://ambike.com.vn/cua-hang.html

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối của AMBIKE: 0965 831 588