Ra mắt xe đạp điện Ngọc Hà N3 mới giá ưu đãi

Ngày đăng 09/11/2014 08:00

Ngày nay, nhu cầu mua xe đạp điện của học sinh sinh viên, giới văn phòng, người trung tuổi vẫn không ngừng gia tăng. Nếu như trước đây nhu cầu này chỉ phổ biến ở những thành phố lớn, dành cho những gia đình có thu nhập khá giả thì hiện nay những người có mức thu nhập trung bình, những gia đình không quá nhiều tiền vẫn muốn mua xe đạp điện để đi lại hoặc mua cho con đi học.

Anh Nguyễn Hữu Thanh (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Vợ chồng tôi chỉ mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ nên thu nhập cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình. Năm nay con gái lớn đỗ vào đại học Bách khoa, đường từ nhà đến trường khá xa nên tôi muốn mua tặng cho con một chiếc xe đạp điện. Tôi đã đến các cửa hàng xe rồi nhưng thấy nhiều dòng xe đắt quá, xe rẻ tiền thì lại lo hàng không đảm bảo, không biết nên chọn xe nào đây?”

Xe đạp điện N3 có giá chỉ 8.200.000 đồng.

Còn bạn Phạm Thị Thanh Hiền (sinh viên trường đại học Sư phạm) cũng đang có nhu cầu mua xe đạp điện nói: “Mình ở quê lên thành phố, gia đình cũng không có nhiều tiền mà mình phải đi dạy thêm nhiều nơi nên muốn mua một chiếc xe chính hãng mà giá cả phải chăng thôi. Bố mẹ chỉ lo cho mình được tầm 8-9 triệu nên mình sẽ tìm mua một chiếc xe vừa với số tiền đó.”

Năm bắt được nhu cầu mua xe đạp điện giá cả vừa phải đang không ngừng gia tăng đặc biệt ở các huyện ngoại thành Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lẻ doanh nghiệp Ngọc Hà đã cho ra mắt dòng xe đạp điện mới nhất N3 chính hãng mà giá cả rất phải chăng, chỉ 8.200.000 đồng.

Xe đạp điện Ngọc Hà N3 có đẩy đủ các tính năng ưu việt như những loại xe đạp điện hiện đại trên thị trường hiện nay như tiết kiệm điện năng sử dụng, với mỗi lần sạc điện có thể đi đến 75-85km. Ngoài ra, với việc sử dụng công nghệ ắc-quy khủng sẽ giúp tăng độ bền của ắc-quy khiến người tiêu dùng yên tâm không lo bị ngấm nước khi di chuyển trên đường mưa, ngập.

Một đặc điểm “hơn người” của xe đạp điện Ngọc Hà N3 so với các sản phẩm khác trên thị trường đó là xe được thiết kế với vành to lên tới 18inch, lốp to tạo sự chắc chắn, khác biệt. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại xe có kiểu dáng gần giống với xe đạp điện Ngọc Hà nhưng cỡ vành nhỏ, lốp nhỏ khiến xe kém chắc chắn.

Ra mắt xe đạp điện Ngọc Hà N3 mới giá ưu đãi - 2

Ra mắt xe đạp điện Ngọc Hà N3 mới giá ưu đãi - 3

Tính năng sạc điện thoại trên xe đạp điện rất tiện lợi của xe đạp điện Ngọc Hà N3

Ưu điểm đáng kể nhất có thể kể đến ở xe đạp điện Ngọc Hà N3 là có thể sạc được điện thoại ngay trên xe. Với chức năng mới này, người sử dụng có thể vừa đi xe, vừa sạc điện thoại, không phải lo hết pin khi đi ra đường.

Xe đạp điện Ngọc Hà N3 còn được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung với giỏ xe phía trước rộng rãi giúp học sinh, sinh viên thoải mái đựng sách vở còn các bà nội trợ thì có chỗ để đựng đồ. Tay xe ga còn có đèn nhấp nháy, xe được thiết kế với màu sắc trẻ trung với những màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, trắng… rất phù hợp với giới trẻ.

Ra mắt xe đạp điện Ngọc Hà N3 mới giá ưu đãi - 4

Xe đạp điện N3 với thiết kế trẻ trung rất phù hợp với giới trẻ.

Một ưu điểm này không thể không nói đến đó là N3 là dòng xe chính hãng mang thương hiệu Việt Nam. Ngọc Hà là doanh nghiệp đầu tiên đưa xe đạp điện thương hiệu Việt Nam vào thị trường. Được xây dựng với mong muốn người Việt dùng thương hiệu Việt để góp phần đẩy mạnh thị trường xe đạp điện của trong nước ngày một đi lên, doanh nghiệp Ngọc Hà đã không ngừng học hỏi, cải tiến và đưa ra những phiên bản xe đạp điện đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dù là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nhưng việc thiết kế mẫu mã, lắp ráp, sản xuất tại nước ngoài nên chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ra mắt xe đạp điện Ngọc Hà N3 mới giá ưu đãi - 5

Tay ga có đèn nhấp nháy

Ngoài dòng xe N3, doanh nghiệp Ngọc Hà còn có những dòng xe đã nhận được sự tin tưởng, yêu thích của khác hàng trong thời gian vừa qua như Ngọc Hà H1, Ngọc Hà N2, Ngọc Hà N2S.

Mọi chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo tại website: http://ngochavn.com.

Số hotline liên hệ mở đại lý trên toàn quốc: 0936 072 567