Tốc độ đáng nể của xe điện iMove

Ngày đăng 09/11/2014 10:00

Tốc độ chậm là một trong những điểm yếu thường thấy của xe điện nói chung so với xe máy. Trong nhịp sống hiện đại, gấp gáp ngày nay, những chiếc xe chậm chạp chắc chắn không thể là lựa chọn ưa thích của đa số người tiêu dùng.

Bạn Hoàng Khang (Hà Nội) chia sẻ: “Mình nghĩ xe máy vẫn là loại phương tiện cơ động, thuận tiện nhất hiện nay. Tốc độ nhanh, hợp với những người trẻ ưa thích cuộc sống năng động và phải di chuyển liên tục.”

Giới trẻ mong muốn một dòng xe điện tốc độ cao, phù hợp với cuộc sống năng động

Hầu hết các dòng xe điện hiện nay có tốc độ khá hạn chế, tối đa chỉ khoảng 40 km/h. Vận tốc này có thể phù hợp với người lớn tuổi hoặc nữ giới nhưng không đáp ứng được nhu cầu của những bạn trẻ năng động, cá tính hoặc nam giới ưa thích tốc độ.

Tốc độ đáng nể của xe điện iMove - 2

Rất ít xe điện hiện nay có tốc độ ngang tầm với xe máy. Dòng xe điện tiêu biểu làm được điều này có thể kể đến là iMove X-men

Công suất của động cơ và công nghệ chế tạo ắc-quy là hai điểm mấu chốt quyết định đến vận tốc của xe điện. Những dòng xe kém chất lượng thường có công suất động cơ yếu, ắc-quy cũ khiến xe không thể đạt được vận tốc cao. Đi nhanh ngang với xe máy phải chăng chỉ là mơ ước đối với người dùng xe điện, xe máy điện?

Tốc độ đáng nể của xe điện iMove - 3

Tốc độ của xe đem lại cho người dùng cảm giác như đang “lướt đi” nhưng vẫn rất an toàn nhờ hệ thống bánh ma-sát tốt và phanh đĩa thể thao

Câu trả lời là không bởi mơ ước ấy nay đã được hiện thực hóa bởi một dòng xe điện chất lượng cao iMove X-men. Sử dụng công nghệ cao trong chế tạo động cơ, xe điện iMove có công suất động cơ lên tới 1000W vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, ắc-quy Si+ độc quyền hoạt động hiệu quả hơn hẳn các loại ắc-quy kiểu cũ.

Tốc độ đáng nể của xe điện iMove - 4

Sự ra đời của xe điện iMove đã hiện thực hóa mong muốn xe điện đi nhanh ngang tầm xe máy

Lượng điện năng được điều chỉnh hợp lý để xe duy trì tốc độ cao trên quãng đường dài. Hơn nữa, ắc-quy tiết kiệm tối đa và rất an toàn, chống cháy nổ tuyệt đối. Mặc dù có vận tốc cao nhưng đi xe điện iMove vẫn cực kỳ an toàn bởi lốp xe ma-sát tốt, hệ thống phanh đĩa cao cấp như loại dùng cho các xe ga hiện đại nhất.

Tốc độ đáng nể của xe điện iMove - 5

Vẻ ngoài cực kỳ hầm hố, bụi bặm tương xứng với tốc độ và hiệu năng mạnh mẽ bên trong

Hiệu năng sử dụng của xe điện iMove tương xứng với thiết kế bên ngoài hầm hố, khỏe khoắn như một moto phân khối lớn. Với vận tốc tối đa có thể đạt được 60 km/h, xe điện iMove đã xóa tan khoảng cách về tốc độ giữa xe điện và xe máy. Bỏ qua quan niệm “xe điện đi chậm”, bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ tuyệt vời và sức mạnh bền bỉ của dòng xe điện cao cấp iMove X-men.

Website chính thức của hãng xe điện iMove: http://www.imove.com.vn

Tham gia fanpage cộng đồng xe điện iMove: https://www.facebook.com/xedieniMove

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188