Cơ hội trải nghiệm siêu phẩm SUV Subaru trong tháng 11

Ngày đăng 10/11/2014 12:00

Bạn có dám lái thử chiếc SUV của năm 2014 ngay bây giờ không?

SUV đang là dòng xe được rất nhiều người trẻ yêu thích bởi sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và “cao ráo” đặc biệt hữu ích trước tình trạng đường phố biến thành sông như ở Việt Nam. Và còn gì tuyệt vời hơn với những người yêu xe được cầm lái chiếc SUV của năm 2014 do tạp chí về ô tô danh giá Motor Trend bình chọn mang tên Subaru Forester2.0 XT 2014. Đây là lần thứ 3, cũng là một kỷ lục về thương hiệu xe SUV được bình chọn nhiều nhất của Motor Trend. Hay được đánh giá là xe an toàn nhất năm 2014 do IIHS – tổ chức uy tín của Mỹ chuyên thử nghiệm và đánh giá mức độ an toàn của xe hơi cho hầu hết các thương hiệu xe trên thế giới.

Thời trang, nam tính

Mạnh mẽ và nam tính là điều không thể bàn cãi đối với dòng xe SUV Subaru Forester2.0 XT hay người đàn em Forester 2.0i-L. Nhìn từ đầu xe những người yêu xe sẽ cảm thấy thích thú với cụm đèn pha thiết kế hoàn toàn mới với đường viền "mù sương". Lưới tản nhiệt cứng cáp trong thiết kế với đường viền và thanh crom sáng bóng nổi bật ôm lấy logo Subaru. Các hốc gió thể thao cùng hốc đèn sương mù viền crom tạo nên nét thể thao và hầm hố cho xe.

Từ góc nhìn ngang Subaru Forester 2014 mang đến sự mềm mại, hấp dẫn nhưng không làm mất đi nét cứng cáp, nam tính của xe. Các nét cắt hay phần uốn lượn vừa đủ kết hợp với bộ mâm bánh xe hợp kim 18’’ thể thao bắt mắt.

Nhìn từ phía sau Subaru Forester 2014 mang đến nhiều nét thể thao với đuôi cá kích thước lớn tích hợp đèn phanh trên cao, cụm ống xả kích thước lớn được bố trí hai bên trên cản sau tối màu cùng cụm đèn phản quang làm tăng thêm nét mạnh mẽ của chiếc SUV này

Êm ái, thoải mái và an toàn

Nội thất da cao cấp, cửa sổ trời lớn và chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với hệ thống lọc bụi, hệ thống khởi động bằng nút bấm, ghế lái chỉnh điện, cửa sau chỉnh điện, hệ thống giải trí với ổ CD có hỗ trợ bluetooth, MP3, USB, AUX cùng hệ thống loa Harman/Kardon, tay lái có tích điều khiển âm thanh, màn hình LCD hiển thị thông tin… Trang bị nhiều tính năng nổi bật kết hợp phong cách thiết kế thời trang Subaru Forester mang đến cho người lái sự êm ái khi lái xe.

Cơ hội trải nghiệm siêu phẩm SUV Subaru trong tháng 11 - 2

Sự an toàn được Subaru Forester rất chú trọng với hàng loạt các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 4 kênh với 4 cảm biến hoạt động độc lập ở mỗi bánh xe. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD). Hệ thống hỗ trợ phanh gấp (BA). Hệ thống cân bằng điện tử (VDC). Hệ thống kiểm soát đổ đèo. Hệ thống bàn đạp an toàn. Hệ thống hỗ trợ leo đèo. Thanh gia cố viền cửa hông (Phía trước, phía sau và 2 bên) Khóa lắp ghế ngồi trẻ em chuẩn ISO (với đai khóa) Thiết kế ghế trước giúp giảm chấn thương đốt sống cổ. Hệ thống túi khí trên xe bao gồm: Túi khí SRS trước, bên hông và các túi khí rèm.

Sức mạnh tuyệt vời

Sức mạnh của Forester 2014 được cung cấp bởi động cơ SUBARU BOXER 2.0 đảm bảo cân bằng và ổn định cho cảm giác kiểm soát tuyệt vời mà không dễ tìm thấy ở một chiếc SUV thông thường. Mạnh mẽ và nhẹ êm, động cơ 2.0 lít DOHC thấp vẫn duy trì hiệu quả nhiên liệu cao. Thiết kế thông minh này thích hợp với khu vực nội thành, đáp ứng nhiều hơn cho đường cao tốc và sạch hơn khi chạy trên bất kỳ con đường nào.

Cơ hội trải nghiệm siêu phẩm SUV Subaru trong tháng 11 - 3

Hệ thống S-AWD – chuyển động các bánh toàn thời gian đối xứng của Forester mang đến những lợi ích đặc biệt như khả năng giữ trọng tâm thấp, chủ động phân bổ lực đến các bánh. Đặc bịệt, khi bất kỳ bánh xe nào mất độ bám, lực sẽ được chủ động truyền đến các bánh còn lại giúp đảm bảo thăng bằng cho xe, giúp xe có thể chinh phục được các địa hình khó khăn.

Để làm tăng cảm giác lái cho mẫu SUV thể thao nhưng sử dụng hộp số vô cấp. Subaru đã trang bị cho Forester lẫy chuyển số trên vô-lăng cùng việc tùy chỉnh các chế độ lái khác nhau dễ dàng trên vô-lăng. Hệ thống kiểm soát X-mode là tính năng tuyệt vời phù hợp cho các bác tài thích khám phá, thích offroad. Chỉ với một nút bấm, X-Mode sẽ kiểm soát động cơ, hộp số, AWD, thắng, và các bộ phận khác để định hướng đi an toàn qua các đoạn đường xấu, bề mặt trơn trợt và ngay cả những dốc dựng đứng với sự tự tin cao nhất.

Ngày 15/11/2014, công ty Hình Tượng Ô Tô Việt Nam, đơn vị phân phối chính thức thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam tổ chức ngày hội Trải Nghiệm Công Nghệ AWD tại Khu sân bay quân sự, Đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TPHCM. Đến đây các bạn có thể cầm lái thử các mẫu xe của Subaru, đặc biệt là chiếc Forester 2.0XT, chiếc SUV đáng gờm, đứng đầu trong danh sách xe SUV an toàn nhất do IIHS chứng nhận và trực tiếp được chính chuyên gia Kenvin Low hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn trong các tính huống đường trơn trượt, thắng gấp.... Đăng ký tại đây

Thông số kỹ thuật của xe Subaru Forester 2.0 XT 2014 tại Việt Nam:

Dài x Rộng x Cao (mm)

4.595 x 1.795 x 1.735

Chiều dài cơ sở

2.640 mm

Khoảng sáng gầm xe

220 mm

Tự trọng

1.620kg

Dung tích thùng nhiên liệu

60 lít

Cỡ lốp

225/55R18

Kiểu động cơ

2.0L H4 DIT

Hộp số

Biến thiên vô cấp

Công suất tối đa

240 mã lự[email protected] v/ph

Mô men xoắn cực đại

[email protected] – 3.600 v/ph

Mức tiêu hao nhiên liệu

8.5lit / 100km

Thông tin ngày hội trải nghiệm Subaru AWD

Cơ hội trải nghiệm siêu phẩm SUV Subaru trong tháng 11 - 4