Xe đạp điện AIMA vinh danh thương hiệu xanh 2014

Ngày đăng 10/11/2014 14:00

Sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật khiến cho đời sống con người ngày càng phát triển, song hành với nó là môi trường sống của con người được quan tâm và bảo vệ. Vì vậy các sản phẩm “xanh”, trong đó có xe đạp, xe đạp điện luôn được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Có mặt trên thị trường Việt từ tháng 5/2014, thương hiệu xe đạp điện AIMA nhanh chóng được người tiêu dùng trong nước đón nhận nhờ sự nổi trội về thiết kế sản phẩm cũng như chất lượng đảm bảo.

Công ty CP ĐTTM&XNK Ngôi Sao Xanh tự hào là một doanh nghiệp được người tiêu dùng đặt trọn niềm tin vào sản phẩm xe đạp, xe đạp điện AIMA.

Càng vinh dự hơn vào tháng 11/2014, Ngôi Sao Xanh được vinh danh tại “Chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh” diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây Chương trình nhằm khích lệ vấn đề phát triển doanh nghiệp xanh và tiêu dùng xanh; Vinh danh các Doanh nghiệp có thành tích và đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế kinh doanh gắn với việc không ngừng nâng cao hàm lượng giá trị xanh hóa trong sản phẩm; đồng hành với mục tiêu cao nhất là bảo vệ môi trường sống, nâng cao chất lượng cuộc sống con người Việt Nam.

Xe đạp điện AIMA vinh danh thương hiệu xanh 2014 - 2

Hệ thống Showroom AIMA đồng bộ, hiện đại và thân thiện.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe điện, đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Công ty Ngôi Sao Xanh là một trong những thương hiệu hàng đầu của lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh xe đạp thể thao, xe đạp điện & xe máy điện.

Việc AIMA được “chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh” lựa chọn vinh danh khẳng định tinh thần tạo lập giá trị chung, hướng đến sự phát triển bền vững cùng cộng đồng của công ty.

Với vốn điều lệ 299 triệu USD, AIMA hiện đang là một trong những hãng lớn nhất thế giới trong ngành công nghiệp xe đạp điện. Diện tích nhà xưởng trên 732.000 m2 cùng hơn 7.000 nhân viên. Lĩnh vực sản xuất chính của tập đoàn bao gồm: Xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe điện & xe máy điện.

Trong bốn năm liên tiếp từ năm 2010 đến năm 2013, AIMA luôn dẫn đầu về sản lượng bán hàng trên thế giới với hơn 11,000,000 khách hàng đến năm 2013.

Hê thống đại lý phân phối xe AIMA của Ngôi Sao Xanh rộng khắp toàn quốc với phương châm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng chế độ hậu mãi uy tín và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật trong nhập khẩu và phân phối sản phẩm xe đạp điện.

Xe đạp điện AIMA vinh danh thương hiệu xanh 2014 - 3

Bất cứ chiếc xe điện nào khi xuất khỏi xưởng của AIMA đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Quy trình nghiêm ngặt, gắt gao đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi đến tay người tiêu dùng.

Quy định an toàn chất lượng dành cho xe đạp điện là vận tốc tối đa khi vận hành là 25km/h. Xe đạp điện phải được đăng kiểm chất lượng và dán tem đăng kiểm.

Theo ông Phạm Văn Tuấn - Tổng giám đốc công ty phân phối xe đạp điện AIMA tại Việt Nam cho biết: "Để đưa dù chỉ một chiếc xe đạp điện chính thức tới tay khách hàng, công ty phải tuân theo rất nhiều quy định nghiêm ngặt tất cả các nhập khẩu, vận chuyển, đặc biệt là đăng kiểm an toàn chất lượng cho từng chiếc xe đạp điện, sau đó là khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng."

Xe đạp điện AIMA vinh danh thương hiệu xanh 2014 - 4

Vài năm trở lại đây, thị trường xe đạp điện ở Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ, nhiều hãng sản xuất và các cửa hàng kinh doanh đã không ngừng đem các mẫu xe đạp điện về Việt Nam.

Hiện tại, rất ít thương hiệu xe đạp điện ở Việt Nam nhận được giấy chứng nhận đăng kiểm này do phần lớn là hàng trôi nổi, nhập lậu, không đạt chất lượng. Các cơ quan bộ ngành, đặc biệt Cục đăng kiểm Việt Nam đã có nhiều biện pháp kiểm tra sản phẩm trước khi lưu thông. Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật xe đạp điện là một trong các biện pháp đó.

Một chiếc xe đạp điện không khác gì so với xe máy khi được bán trên thị trường phải có đầy đủ số khung, số máy và đặc biệt là tem đăng kiểm an toàn kỹ thuật do chính Cục đăng kiểm Việt Nam cấp và dán lên từng chiếc xe. Đây cũng là dấu hiệu mà người tiêu dùng dễ dàng nhận biết nhất khi lựa chọn mua loại sản phẩm này.

Xe đạp điện AIMA vinh danh thương hiệu xanh 2014 - 5

Chuyên viên kỹ thuật của hãng xe AIMA cho biết: “Phương tiện xe đạp điện rất nhẹ so với xe máy (dưới 40kg tính cả pin/acquy). Theo nguyên lý, để đạt được cùng tốc độ, đường kính lốp nhỏ hơn thì số vòng quay phải lớn hơn, do đó độ văng lớn hơn. Trong khi đó, tiết diện tiếp xúc với mặt đường của lốp xe đạp điện khá nhỏ, dẫn tới độ ma sát với mặt đường kém. Điều này là vô cùng nguy hiểm cho người điều khiển."