Sài Gòn Heat thất bại trên đất Singapore

Ngày đăng 01/10/2014 01:14

Đây là trận đấu mà Sài Gòn Heat chơi không tốt bằng các trận trước đó. Dù đại diện của bóng rổ Việt Nam ở giải nhà nghề Đông Nam Á (ABL) năm nay dẫn trước đối phương trong những phút nhập cuộc, nhưng sau khi Singapore Slinger giữ lại được thế trận, Sài Gòn Heat bắt đầu gặp nhiều khó khăn.

Ở hiệp đấu đầu tiên, Sài Gòn Heat đeo bám đối thủ đến tỷ số 19-20, nhưng ở các hiệp đấu tiếp theo, khoảng cách một lúc một lớn dần.

Sài Gòn Heat không thể vượt qua Singapore Slingers

Trong hiệp 2, Singapore Slinger nới rộng khoảng cách về điểm số lên 46-38, đấy cũng là thời điểm mà cục diện dần tuột khỏi tầm tay của Sài Gòn Heat. Ở hiệp 3, dù Sài Gòn Heat chơi đầy cố gắng, nhưng khoảng cách về điểm số vẫn không thay đổi đáng kể. Kết thúc hiệp 3, Singapore Slinger dẫn Sài Gòn Heat 63-56.

Cuối trận, thể lực của Sài Gòn Heat không còn tốt, một số vị trí thường xuyên xử lý hỏng, nhất là các ngoại binh như Justin Williams hay Leo Avinedo chơi không thật hay như mọi khi, khiến đại diện của bóng rổ Việt Nam không thể lật ngược tình thế, đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 65-79.

Điều đáng nói hơn nữa là Sài Gòn Heat tiếp tục phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc. Sau trận này 2 ngày, vào ngày 3/10, họ sẽ có trận đấu tiếp theo, vẫn trên sân đối phương, trước Malaysia Dragons.

Kim Điền