Điểm hẹn của bóng đá phong trào

Ngày đăng 01/10/2014 08:00

Một trong những vũ điệu sôi động trong ngày khai mạc Giải Bia Sài Gòn 2014 tại Quảng Ninh

“Năm nay Quảng Ninh được chọn làm nơi mở màn giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn 2014. Đó là thông tin mà các đội bóng như chúng tôi đã xôn xao bàn tán từ lâu nay. Quả thật chúng tôi đã rất háo hức, tranh thủ thời gian tập luyện và nhanh chóng đăng ký tham gia.

Xác định đây là giải đấu quy tụ rất nhiều các đội bóng mạnh nên chúng tôi càng chuẩn bị với sự tập trung tối đa. Miễn sao thi đấu hết mình là vui rồi còn thắng hay thua thì còn phải phụ thuộc những yếu tố khác nữa” – Văn Nam, một cầu thủ dự giải cho biết.

Một trong những vũ điệu sôi động trong ngày khai mạc Giải Bia Sài Gòn 2014 tại Quảng Ninh
Ông Hoàng Thế Bảo, Giám đốc công ty Sabeco Đông Bắc trao kỉ niệm chương cho ông Hà Quang Long, Giám đốc Sở VH-TT&DL Quảng Ninh

Trong khi đó, Lê Hoàng, cầu thủ đến từ TP.Cẩm Phả chia sẻ đội bóng của mình rất ấn tượng với công tác tổ chức của giải: “Có rất nhiều giải đấu phong trào mà chúng tôi đã từng biết và từng tham gia. Nhưng giải Bia Sài Gòn thực sự rất đặc biệt. Giải đấu này được tổ chức rất chu đáo.

Từ các đội bóng cho đến các khán giả đều được Ban tổ chức chăm sóc rất kĩ lưỡng. Các đội bóng chỉ việc tập trung vào công tác chuyên môn còn điều kiện sân bãi, trọng tài đều tạo ra sự yên tâm. Khán giả đến dự giải không chỉ xem bóng đá mà còn được thư giãn qua các trò chơi, chương trình giải trí bên lề”.

Ngay sau Lễ khai mạc các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi
Ngay sau Lễ khai mạc các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi

Khán giả đất Mỏ ngây ngất với Giải Bia Sài Gòn 2014
Khán giả đất Mỏ ngây ngất với Giải Bia Sài Gòn 2014

Giải Bia Sài Gòn 2014 khu vực Quảng Ninh diễn ra từ ngày 30/9 đến 3/10. Đội vô địch nhận giải thưởng trị giá 40 triệu đồng. Các đội hạng Nhì, Ba và Tư nhận giải thưởng trị giá lần lượt 20, 10 và 5 triệu đồng. Sau Quảng Ninh, giải Bia Sài Gòn 2014 sẽ diễn ra tại Hải Phòng từ ngày 7 đến 10/10. Vòng chung kết toàn quốc tranh Siêu Cúp Bia Sài Gòn 2014 sẽ diễn ra tại Bình Thuận vào tháng 12 với giải thưởng cho đội vô địch lên tới 150 triệu đồng.

Minh Anh