Xem các tay golf so tài đỉnh cao trên Fox Sports

Ngày đăng 04/08/2014 06:41

Từ chỗ là một môn thể thao dành riêng cho những người giàu có, môn golf đang càng trở nên gần gũi và bình dân hơn đối với người Việt Nam. Số người luyện tập và chơi golf tăng lên nhanh chóng, nhiều sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng được xây dựng nhiều hơn tại nước ta. Cùng với đó, các chương trình về golf trên truyền hình được phát sóng với tần suất dày hơn để phục vụ người hâm mộ. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những thảm cỏ xanh mát, hồ nước, rừng cây, các hố cát trắng và đặc biệt là những cú vung gậy chuẩn xác của những golf thủ hàng đầu thế giới trong nhiều giải đấu đỉnh cao luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả.

Xem các tay golf so tài đỉnh cao trên Fox Sports

Có mặt tại Việt Nam từ khá lâu, hệ thống các kênh thể thao của Fox luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khán giả xem truyền hình. Bên cạnh những môn thể thao đại chúng có số đông người hâm mộ như bóng đá, quần vợt… các chương trình về golf cũng là nét độc đáo trong hệ thống chương trình của Fox.

Những khán giả yêu thích golf, môn thể thao đòi hỏi chuẩn xác, có tính thư giãn cao những cũng không kém phần quyết liệt sẽ được thỏa mãn niềm đam mê của mình với ba giải đấu hàng đầu được tường thuật trực tiếp trên kênh Fox Sports và FOX Sports 2 trong tháng 8 này.

Giải golf chính cuối cùng của năm, PGA Championship là giải có mức tiền thưởng lớn nhất trong 4 giải chính: 10 triệu đô la Mỹ. Năm nay, giải sẽ diễn ra tại sân Valhalla Golf Club ở Louisville, bang Kentucky, Mỹ. Giải sẽ có sự tham gia của đương kim vô địch Jason Duffner. Anh đã giành chức vô địch năm ngoái và đó cũng là danh hiệu vô địch tại một giải chính đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Hành trình bảo vệ ngôi vô địch của Jason Duffner sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Fox Sports từ ngày 8-11/8.

Xem các tay golf so tài đỉnh cao trên Fox Sports

Xem các tay golf so tài đỉnh cao trên Fox Sports

Fiji International là giải golf lớn cuối cùng trong tháng 8. Giải đấu này do PGA Tour of Australia và OneAsia đồng tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Natadola Beach Championship Golf Course chỉ 1 tuần sau khi kết thúc giải PGA Championship. Đây là sân đấu do tay golf Vijay Singh thiết kế. Singh đã xác nhận là ông sẽ tham dự giải đấu này. Đây là sẽ là một sự trở về đối với ông vì Fiji chính là quê hương của Vijay Singh. Được đăng quang ngay trên sân nhà là giấc mơ của bất kì tay golf nào. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho Vijay Singh từ ngày 14-17/8 trên kênh Fox Sports 2.

Xem các tay golf so tài đỉnh cao trên Fox Sports

Những kênh thể thao chuyên biệt với nhiều chương trình đa dạng, đặc sắc luôn là đặc trưng nổi bật trong hệ thống các kênh của Fox. Hiện tại, khán giá Việt Nam và châu Á đã rất quen thuộc với những kênh thể thao của Fox là Fox Sports và Star Sports. Nhằm nâng cao chất lượng, chuyên biệt hơn nữa và đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người xem, Fox sẽ tiến hành thay đổi thương hiệu kênh thể thao của mình bắt đầu từ ngày 15/8/2014.

Theo đó, kênh Star Sports sẽ được thay đổi thành Fox Sports 2. Các kênh Fox Sports và Fox Sports 2 này đều sẽ được phát theo hai chuẩn SD và HD.

Cụ thể, Fox Sports sẽ phát sóng các môn thể thao hàng đầu, các môn thể thao phổ biến nhất tại các nước cùng các trận đấu/vòng đấu/cuộc đua quan trọng của các giải (F1 – vòng đua chính thức, trận bán kết, chung kết của các giải tennis Úc mở rộng, Roland Garros, Wimbledon, các giải golf, …). Fox Sports 2 là điểm đến không thể bỏ qua của các môn điền kinh, các môn bóng và thể thao với vợt.

Xem các tay golf so tài đỉnh cao trên Fox Sports

Tất cả các kênh thể thao của Fox đều được phát sóng trên các hệ thống truyền hình trả tiền lớn như SCTV, VTVCab, HTVC, K+, AVG, MyTV… Nhờ đó, khán giả hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức những chương trình thể thao hấp dẫn, lôi cuốn theo đúng sở thích của mình cho dù đang sử dụng bất kì hệ thống truyền hình trả tiền nào.