Sài Gòn Heat thua trận đầu tại giải nhà nghề Đông Nam Á

Ngày đăng 03/08/2014 10:40

Điều đáng tiếc cho Sài Gòn Heat khi thất bại của họ chỉ đến trong khoảng 10 giây cuối trận, thời điểm mà đội bóng rổ Singapore liên tiếp ghi điểm.

Justin Williams tiếp tục có một trận đấu hay cho Sài Gòn Heat, anh ghi được 20 điểm. Nhưng Wei Long của Singapore Slingers còn thi đấu hay hơn, ghi đến 23 điểm cho Singapore Slingers.

Cũng phải nói thêm rằng thể lực của Sài Gòn Heat trong trận đấu này không thật tốt, chủ yếu do phải di chuyển và thi đấu liên tục, với mật độ dày đặc trong thời gian gần đây. Đấy cũng chính là lý do khiến cho đại diện của bóng rổ Việt Nam tại giải ABL không thể duy trì chiến thắng, dù đã dẫn trước đối thủ đến những giây cuối cùng.

Sự xuống sức còn thể hiện trong khoảng khắc chót của trận đấu, Leo Avinedo cầm bóng tấn công, nhưng hụt hơi, trước khi để mất bóng và để đối phương phản công ghi điểm.

Trận thua trước Singapore Slingers dù là trận thua đầu tiên, nhưng tạm thời đã khiến cho Sài Gòn Heat mất ngôi đầu bảng về tay Hitech Bangkok City (Thái Lan).

Vào ngày 6/8 tới đây, Sài Gòn Heat sẽ di chuyển sang Bangkok để đấu trận thứ 5 tại giải ABL với chính Hitech Bangkok City. Đây là trận đấu có ý nghĩa tranh chấp ngôi đầu bảng, nên được dự báo sẽ rất hấp dẫn.

Kim Điền