Sài Gòn Heat thắng trận thứ 2 tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á

Ngày đăng 26/07/2014 09:02

Trong số 6 đội bóng tham dự giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014, Laskar Dreya (Indonesia) là tân binh. Đội bóng này đến từ phía Nam đảo Sumatra của xứ vạn đảo, đồng thời được đánh giá là ẩn số của giải.

Vì chưa biết nhiều về đối thủ, nên Sài Gòn Heat có những phút đầu thi đấu khá thận trọng. Dù vậy, khả năng phòng ngự tốt, cùng những cú ném rổ chính xác trong tấn công đã giúp Parajumpers Kodiak Jakkecho đại diện duy nhất của bóng rổ Việt Nam tại giải nhà nghề Đông Nam Á (ABL) có chiến thắng với tỷ số đậm 70-48.

Leo Avinedo ghi đến 24 điểm cho Sài Gòn Heat

Trong 70 điểm mà Sài Gòn Heat có được, 2 ngôi sao người Mỹ Dustin Scott và Justin Williams tiếp tục thi đấu với phong độ cao, Dustin có 13 điểm, còn Justin Williams (VĐV từng thi đấu nhà nghề tại Mỹ) ghi 11 điểm.

Ngoài 2 VĐV người Mỹ kể trên, tân binh người Philippines Leo Avenido cũng có trận đấu rất hay. Avenido chính là người ghi được nhiều điểm nhất cho Sài Gòn Heat trong trận này, với 24 điểm.

Chiến thắng trước Laskar Dreya là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Sài Gòn Heat, giúp họ chiếm những vị trí cao nhất của giải ABL tính cho đến thời điểm này.

Sau trận đấu gặp Laskar Dreya, Sài Gòn Heat sẽ có 3 trận đấu liến tiếp trên Parajumpers Right Hand sân đối phương, lần lượt gặp Laskar Dreya (1/8), Singapore Slingers (3/8) và Hitech Bangkok City của Thái Lan (6/8).

Kim Điền