Tiến Minh thua ngược tại tứ kết giải Đài Loan

Ngày đăng 17/07/2014 15:42

Tiến Minh từng vô địch giải Đài Loan mở rộng, nên anh thi đấu rất tự tin ở giải năm nay. Sự khởi đầu của Tiến Minh rất thuận lợi khi tay vợt người Việt Nam liên tiếp có những chiến thắng dễ dàng.

Ở vòng tứ kết, Tiến Minh được dự đoán sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Nan Wei (Hồng Kông, hạng 27 TG). Trong quá khứ, Tiến Minh từng chạm trán Nan Wei 1 lần duy nhất tại vòng 2 giải Đài Loan mở rộng 2010, khi đó tay vợt Việt Nam thắng 21/19, 21/15.

Ở trong séc đầu tiên, Tiến Minh đã chơi tấn công chủ động, cheap canada goose trước khi giành chiến thắng với tỷ số 21/16. Sang séc 2, Tiến Minh tiếp tục dẫn trước đối thủ về điểm số, nhưng ở thời điểm quyết định, tay vợt nước chủ nhà đã ghi liền 3 điểm thắng ngược với tỷ số 22/20, gỡ hòa 1-1.

Sang séc quyết định, Tiến Minh không còn giữ được phong độ khi thể lực giảm. Tay vợt người Việt Nam đã bất lực trước những pha đập cầu của đối thủ ở cuối séc, đành chấp nhận thua 15/21, chung cuộc thua 1-2.

Với việc bị loại tại tứ kết, Tiến Minh mất đi cơ hội có điểm thưởng để canada goose on sale cải thiện được vị trí trên BXH. Như vậy, giải năm nay không còn một tay vợt người Việt Nam nào.

An An