4 Loại thực phẩm nên ăn trước khi chạy bộ

Ngày đăng 02/03/2016 04:04

Ăn sáng trước khi tập chạy bộ với máy chạy bộ đa năng giúp cho quá trình vận động của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất. Nhưng ăn gì trước khi chạy bộ? Bài viết này sẽ gợi ý 4 loại thực phẩm bạn nên ăn trước khi chạy bộ. Bài viết liên quan :  >>> 4 cách giúp duy trì thói quen chạy bộ. >>> 4 cách tránh nhàm chán khi chạy bộ trên máy.

1. Chuối

4-loai-thuc-pham-nen-an-truoc-khi-chay-bo

Chuối là loại thần dược rất tốt cho sức khỏe. Theo các nghiên cứu cho thấy trong chuối có nhiều carbohydrate phức hợp, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe của bạn. Một quả chuối vào bữa sáng giúp ổn định dạ dày trống rỗng của bạn. Chuối còn là người bạn thân thiện với các vận động viên, vì nó giúp phục hồi các cơ bắp khá nhanh. Ngoài ra ăn chuối vào buổi sáng còn giúp ích cho quá trình giảm cân.

2. Bánh mì

4-san-pham-nen-an-truoc-khi-chay-bo

Bánh mì là loại thực phẩm giúp nó lâu và cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể mỗi khi luyện tập. Bạn nên ăn bánh mì với nước trái cây nếu không muốn chưa giảm cân đã phải tăng cân. Bánh mì sẽ mang đến cho bạn nguồn calo cần thiết trong quá trình tập luyện với máy chạy bộ tại nhà. 3. Sữa nóng

4-san-pham-nen-an-truoc-khi-chay-bo1

Một ly sữa nóng sẽ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho bữa sáng của bạn. Nếu khộng còn thời gian ăn sáng bạn nên uống một cốc sữa nóng để cung cấp năng lượng và calo cần dùng khi bạn tập luyện với máy chạy bộ. Nên uống sữa trước khi chạy bộ khoảng 30 phút. Uống sữa vào buổi sáng còn giúp da bạn trở nên hồng hào hơn mỗi ngày. 4. Sô cô la

4-loai-thuc-pham-nen-an-truoc-khi-chay-bo1

Chỉ cần một thỏi sô cô la trước buổi tập đủ cho cơ thể bạn hấp thu năng lượng, ngăn chặn cơn đói sau khi thức dậy và hạn chế các triệu chứng xấu về tiêu hóa.

Hãy bảo vệ sức khỏe của mình một cách toàn diện và đúng cách nhé! Chúc các bạn thành công.