Máy chạy bộ giá rẻ tiết kiệm hay tai hại

Ngày đăng 24/08/2019 11:41

Ai cũng biết để có một chiếc máy bộ tốt, chúng ta phải đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ. Với mức giá thấp, dĩ nhiên bạn phải chấp nhận chất lượng sản phẩm cũng thấp. Về lâu dài, máy chạy bộ giá rẻ có thể trở nên tốn kém vì chúng ta phải tốn tiền để sửa chữa nó mỗi ngày. Vậy nên chi trả bao nhiêu để có một chiếc máy tốt?

Máy chạy bộ giá rẻ tiết kiệm hay tai hại

Tôi khuyên bạn nên chi trả hơn 15 triệu đồng để mua được một sản phẩm có giá trị hợp lý và tránh được mọi phiền toái. Nếu khả năng tài chính không đủ, đừng lo lắng vì hầu hết các cửa hàng đều hỗ trợ chính sách trả góp rất ưu đãi cho bạn, sở hữu máy ngay và trả tiền theo từng tháng với số tiền nhỏ. ( bạn có thể tham khảo website: thethaodaiviet.com, để xem các loại máy và chính sách trả góp cũng như bảo hành siêu hấp dẫn)

Trong trường hợp bạn vẫn muốn mua một sản phẩm với mức giá rẻ thì sau đây là 5 vấn đề bạn có thể gặp phải khi sở hữu một chiếc máy chạy bộ giá thấp.

Sức mạnh yếu

Động cơ máy chạy bộ hiện nay dao động từ khoảng 2.0 đến 5.0 mã lực liên tục hoặc CHP. Đối với máy chạy bộ dành cho người đi bộ, chúng ta cần ít nhất 2,5 CHP và đối với chạy bộ ít nhất cần 3.0 CHP. Máy chạy bộ với động cơ công suất thấp hơn có sẽ tốn ít chi phí nhưng mang lại hiệu quả đáng thất vọng. Một động cơ nhỏ có nhiều khả năng được đẩy lên làm việc ở công suất cao nhất. Nó có thể quá nóng và hỏng. 


Dây điện giá rẻ

Hệ thống dây điện giá rẻ làm tăng thêm vấn đề của máy chạy bộ. Khi một động cơ giá rẻ làm việc trong thời gian dài, nhiệt độ sẽ tăng lên và dĩ nhiên hệ thống dây điện giá rẻ sẽ không thể xử lý. Một dấu hiệu để nhận diện dây điện giá rẻ là mùi khét khi dây đai máy chạy bộ tăng tốc. Một triệu chứng khác của hệ thống dây điện kém là các thiết bị điện tử có vấn đề, chẳng hạn như màn hình hiển thị nhấp nháy. Thông thường các bảng điều khiển cho máy chạy bộ giá rẻ hoàn toàn không được bảo hành.


Bộ phận nhựa

Các khung cho hầu hết các máy chạy bộ, bao gồm cả máy chạy bộ rẻ, được làm bằng thép và có bảo hành trọn đời. Nhưng máy chạy bộ có rất nhiều bộ phận nhỏ không thể nhìn thấy, và chúng có thể được làm bằng kim loại hoặc nhựa. Trên máy chạy bộ giá rẻ, một vấn đề phổ biến là bánh răng nhựa sẽ được sử dụng. So với bánh răng kim loại, chúng có thể mòn nhanh chóng và hoạt động ồn ào.


Dây đai giá rẻ

Chất lượng dây đai máy chạy bộ khá khác nhau giữa các mức giá. Một sự khác biệt là độ dài. Trên một máy chạy bộ giá rẻ, dây đai chạy rất mỏng. Trên thiết bị tốt hơn, dây đai dày và các máy chạy bộ hàng đầu có dây đai hai lớp hoặc bốn lớp.

Một nhược điểm khác của dây đai máy chạy bộ giá rẻ là cần bảo dưỡng thường xuyên; nó cần được bôi trơn ít nhất vài tháng một lần để chạy trơn tru. Ngược lại, dây đai chất lượng cao hơn được làm từ vật liệu cao cấp không cần bảo trì hoặc bảo trì không thường xuyên.


Một nhược điểm thứ ba của dây đai máy chạy bộ giá rẻ là hoạt động của chúng. Một máy chạy bộ tốt sẽ không bị lag; nó được làm từ một vật liệu ma sát thấp và công nghệ của nó điều chỉnh theo lực cản của từng bước. Công nghệ dây đai trên máy chạy bộ chất lượng thấp hơn không hiệu quả trong việc thích ứng với người chạy, vì vậy máy chạy bộ giá rẻ sẽ mang lại hiệu quả thấp.

Con lăn nhỏ

Một đường chạy bộ di chuyển trên các con lăn ở phía trước và phía sau. Trên toàn ngành công nghiệp máy chạy bộ, phạm vi kích thước con lăn là từ khoảng 1,5 inch đến 3,5 inch. Máy chạy bộ rẻ có xu hướng có con lăn nhỏ, và con lăn càng nhỏ thì độ mòn trên đường đua và động cơ càng lớn. Con lăn máy chạy bộ giá rẻ có thể không được cân bằng tốt và cũng có xu hướng được làm bằng vật liệu không đạt tiêu chuẩn. 


Lựa chọn là ở bạn, chọn một chiếc máy giá rẻ và tốn nhiều tiền để sửa chữa và bảo trì hay một sản phẩm cao cấp hơn, hoàn toàn hiệu quả và bền đẹp trong quá trình sử dụng. 

Tham khảo những máy chạy bộ với công nghệ mới nhất, thiết kế ấn tượng và giá thành không thể hợp lí hơn tại website: thethaodaiviet.com
 

 

Sản phẩm khác : ghế massage nhật bản, máy tập công viên.