Những chiếc máy tập chạy bộ điện đa năng “làm mưa làm gió” hiện nay?

Ngày đăng 14/07/2017 10:51

Maychaybodien.info - Nếu bạn đang có nhu cầu mua may tap chay bo dien da nang cho gia đình mà chưa biết mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.
Xem thêm: Máy tập chạy bộ đa năng cho người thoát vị đĩa đệm không liệu có tốt?
Thực tế đã cho thấy, máy chạy bộ điện là sản phẩm mới ra trên thị trường hiện nay. vì thế mà không có nhiều người am hiểu tường tận về những sản phẩm này. Trải qua thời gian thì dần dần nhiều người biết đến, nhưng cũng không phải là tuyệt đối. Để giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và tốt nhất thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay ngay dưới đây. [caption id="attachment_7729" align="aligncenter" width="800"]may-chay-bo-111 Những chiếc máy tập chạy bộ điện đa năng “làm mưa làm gió” hiện nay?[/caption]

1. Những chiếc máy tập chạy bộ điện cho gia đình tốt nhất 

  • Máy chạy bộ trên không Xuki

Cũng như các dòng máy tập chạy bộ điện đa năng, thì máy chạy bộ trên không Xuki được đánh giá là một trong số những sản phẩm rất tuyệt vời, được nhiều khách hàng yêu thích. Hơn thế, hiện nay, giá thành của nó được phân khúc thành nhiều loại, nó có mức giá dao động trong khoảng 1 triệu đồng. Vì thế mà bạn không nhất thiết phải bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua máy chạy bộ đắt tiền mà vẫn có cơ hội sở hữu những chiếc máy chạy bộ hoặc đi bộ được. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn nổi bật với thiết kế nhỏ nhắn, phần khung máy vô cùng chắc chắn với phần thép chịu lựu, giúp nó có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng và cực kì tiện lợi. Hạn chế của sản phẩm này đó là không có băng tải hoặc nhiều tính năng như các dòng máy tập chạy điện đa năng, thế nhưng với công nghệ làm nên nó cũng đủ để bạn tập luyện nhiều bài tập như đi bộ, sải bước, chạy hoặc nhảy arobic. Tùy thuộc vào phân khúc giá ở nhiều loại mà máy chạy bộ trên không Xuki trang bị thêm tính năng đồng hồ đếm bước dành riêng cho người tập hoặc những ai chưa từng sử dụng sẽ không quen hay cần nhiều thời gian để thích nghi. Nếu kinh tế của gia đình bạn nằm trong mức độ tầm trung thì chắc hẳn, máy chạy bộ trên không Xuki là một trải nghiệm vô cùng lý thú cho bạn và những người thân trong gia đình mình đấy nhé. [caption id="attachment_7730" align="aligncenter" width="800"]may-chay-bo-2121 Những chiếc máy tập chạy bộ điện cho gia đình tốt nhất hiện nay[/caption]
  • Máy chạy bộ điện đại việt DV-557

Như chúng ta đã biết, dòng sản phẩm DV-557 được thương hiệu Đại Việt Sport tung ra thị trường cách đây không lâu. Thế nhưng từ khi nó mới ra cho tới hiện nay đã nhận được một lượng Fan đông đảo từ người tiêu dùng, nó thực sự khẳng định vai trò và vị trí của mình trên thương hiệu quốc tế. Ngoài việc trang bị với những công nghệ hiện đại thì chiếc may tap chay bo dien da nang này còn mang màu sắc trang nhã, có kiểu dáng cực kì sang trọng, rất thích hợp với không gian của gia đình mình. Không những thế, màu đen và màu trắng của máy còn tạo nên một tông nền chủ đạo, phối thêm viền xanh sẽ tạo nên điểm cộng cho sản phẩm này. Sự hoàn hảo trong công nghệ được thể hiện với hệ công xuất tối đa lên tới 2,5hp, an toàn với người tập trong trọng lượng 120kg, đây là cách phân biệt rất lớn so với những dòng máy khác. Trong khi sử dụng, bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ băng tải từ 1-14km, luyện tập cùng 12 chương trình được tích hợp sẵn trên máy và được nhà sản xuất trang bị thêm màn hình hiển thị, phím điều khiển giúp bạn theo dõi thời gian cũng như nhịp tim đầy đủ.. không khác gì những loại máy đắt tiền. Phần thảm chạy hiện đại có kích thước 1200x420mm sẽ giúp bạn có các bước chạy thật vững chắc và rộng rãi, mang tới điểm cộng và khóa an toàn giúp bạn sẵn sàng ngắt kết nối các chương trình ở bất cứ khi nào sảy ra sự cố.
Xem thêm: Được gì khi sử dụng máy tập chạy bộ điện đa năng?
  • Máy chạy bộ điện đại việt DV-1355S

Là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu Đại Việt Sport, cung cấp trên thị trường trong thời gian qua. Sản phẩm máy tập chạy điện đa năng này sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp bạn có kể kết hợp nhiều bài tập khác nhau như xoay eo hay tập tạ và chạy bộ… [caption id="attachment_7731" align="aligncenter" width="800"]may-chay-bo-332 Máy chạy bộ điện đại việt DV-1355S[/caption] Phần khung sườn thép còn được thiết kế với sức chịu lực vô cùng vững chắc, giúp cho những người có cân nặng 110kg cũng dễ dàng luyện tập thường xuyên mà không cần lo lắng bất kì vấn đề gì cả. Không dừng lại ở đó, khung máy còn được phun sơn tĩnh điện giúp nó tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và khiến sản phẩm sáng bóng hơn, không bị oxy hóa trong khi sử dụng.
  • Máy chạy bộ điện đa năng DV-1818

Với mức giá trong khoảng 17 triệu đồng thì sản phẩm này không phải quá đắt với những tính năng mà nó mang lại cho người dùng. Ở mức giá này, bạn sẽ chịu được trọng lượng của người tập lên tới 150kg mà chưa có sản phẩm nào làm được điều này. Hơn thế, với màn hình LED được hiển thị trên sản phẩm sẽ giúp bạn tính toán được thời gian và tốc độ tối đa, quãng đường luyện tập với 12 chương trình luyện tập khác nhau. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ được bảo hành động cơ lâu dài lên tới 3 năm , phần khung sườn máy 5 năm,… cực kì ưu đãi. Như vậy, những dòng máy ở bên trên đều có những tính năng và công dụng khác nhau, do đó mà tùy thuộc vào kinh tế và nhu cầu của mình và các thành viên trong gia đình sẽ lựa chọn những sản phẩm thật phù hợp. Ngoài ra, để có quá trình lựa chọn được tốt nhất thì bạn hãy trực tiếp tới địa chỉ cung cấp và hệ thống showroom của Đại Việt Sport để trực tiếp trải nghiệm và dùng thử, hoặc có thể gọi điện tới Hotline: 1900.6753 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ khách hàng.
  1. Lưu ý điều gì khi chọn mua máy chạy bộ đa năng

Như chúng ta đã biết, may tap chay dien da nang trong thị trường hiện nay đã và đang trở thành tên gọi khá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Bởi những lợi ích mà nó mang lại thì việc lựa chọn một sản phẩm tốt nhất với mình là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. [caption id="attachment_7732" align="aligncenter" width="800"]may-chay-bo-422 Máy chạy bộ điện đa năng DV-1818[/caption] Với máy chạy bộ điện, bạn có thể dễ dàng luyện tập thể dục thể thao, bởi ưu điểm của những dòng máy này đó là gần gũi với sức khỏe người tiêu dùng, có độ bền cao, nó trở thành một trong số những sản phẩm được gia đình ưu chuộng nhất. Tuy nhiên, để nó có thể mang lại kết quả ưng ý thì bạn cần lưu ý tới những vấn đề ngay dưới đây:
  • Công suất tiêu thụ của máy

Theo các chuyên gia về thể hình thì động cơ là yếu tố căn bản nhất của máy chạy bộ điện. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình mình mà bạn có thể lựa chọn máy chạy bộ giá rẻ có động cơ thích hợp nhất. Nếu số người luyện tập từ 1 tới 3 người thì một chiếc máy với động cơ 2.0Hp sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn mà không lo lãng phí. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện thì có thể chọn những sản phẩm có động cơ DC, những loại động cơ này thông thường hoạt động khá  bền bỉ. Chỉ nên mua máy ở những địa chỉ uy tín và có chế  độ bảo hành lâu dài.
  • Các loại máy chạy bộ điện

Ngoài việc chú ý tới động cơ của máy thì trong khi mua máy chạy bộ, bạn cần biết sản phẩm này được chia làm hai loại bao gồm may tap chay bo dien da nang và đơn năng. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của từng cá nhân mà chọn sản phẩm phù hợp nhất. Riêng với những chiếc máy chạy bộ đa năng,nó có khả năng tích hợp thêm tính năng xoay eo, gập bụng..giúp bạn đa dạng các bài tập trong cùng một sản phẩm. [caption id="attachment_7733" align="aligncenter" width="800"]may-chay-bo-5243 Lưu ý điều gì khi chọn mua máy chạy bộ đa năng[/caption]
  • Các chương trình được thiết lập sẵn

Trong mục này thì tùy thuộc vào kinh tế của từng gia đình mà chọn ra những chiếc máy có chương trình luyện tập phong phú, đảm bảo rằng bạn không cảm thấy nhàn chán trong khi tập luyện. Bên cạnh đó, những chiếc máy thông thường có nhiều độ dốc, tốc độ được điều chỉnh dễ dàng từ bảng điều khiển. Để bạn cảm thấy thoải mái hơn thì nó còn tích hợp thêm tính năng nghe nhạc, giúp bạn thoải mái và thư giãn hơn trong khi luyện tập.
  • Không gian luyện tập

Một trong những yếu tố rất quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho buổi tập đó là không gian luyện tập. Vì thế mà bạn hãy chọn một nơi có không gian thật thoải mái, thông thoáng, không bị ảnh hưởng của ánh năng mặt trời nhằm bảo đảm luyện tập các môn thể thao được tốt hơn, không có tiếng ồn ảnh hưởng mọi người xung quanh.
  1. Nên mua máy tập chạy bộ đa năng ở đâu?

Nếu bạn còn băng khoăn và không biết nên mua may tap chay bo dien da nang cho mình và các thành viên trong gia đình ở đâu thì có thể chọn cho mình một công ty thể thao uy tín, giúp bạn chuẩn bị tốt các tính năng và chi  tiết mình cần. Ngoài ra, bạn cũng cần nhận sự tư vấn chi tiết từ chuyên viên tư vấn và trực tiếp tới cơ sở phân phối sản phẩm để trải nghiệm sản phẩm, nhận chế độ hậu mãi tốt nhất. Một trong những địa chỉ được khách hàng nhắc tới và tin cậy trong thời gian dài- Đại Việt Sport sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn, giúp bạn lưu giữ những giây phút ý nghĩa trong hành trình “ làm mới sức khỏe – làm đẹp cuộc đời”.

Xem thêm video về các máy của chúng tôi:

https://www.youtube.com/watch?v=Et1pYBddito