Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng máy chạy bộ

Ngày đăng 01/03/2019 04:55

Nếu ngồi một chỗ nhiều tiếng trong một ngày và cứ thế trong một thời gian dài  chúng ta sẽ được ông trời ưu ái ban tặng cho mình  một chiếc bụng béo.Đối với một số người họ rất thích người thương của mình có chiếc bụng béo để mà ôm để âu yếm vì cảm giác rất mềm mại .Nhưng chúng tôi nói đấy là số ít nhé ,nếu mà bụng mỡ quá nhiều thì cơ thể bạn không săn chắc nói thẳng ra thì bạn sẽ trông rất xuề xòa và bạn sẽ không thể mặc những chiếc áo, chiếc váy body không những vậy béo bụng khiến cơ thể bạn mất cân đối có thể gây ra béo phì  và có nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm về tim mạch,giảm trí nhớ,huyết áp cao….Vì vậy bạn phải tập thể dục để giảm cân và giảm mỡ bụng và sức khỏe tốt .Một trong những phương pháp để giảm mỡ bụng là chạy bộ trên  máy chạy bộ điện. Đây là phương pháp giảm mỡ bụng an toàn được khá nhiều người lựa chon.

Tại sao bạn lại có mỡ bụng ?

Do tuổi tác Khi có tuổi, trọng lượng cơ thể mỗi người sẽ thay đổi: có người tăng lên cũng có người lại giảm đi. Ở cả phụ nữ và nam giới đều giảm tỉ lệ trao đổi chất và lượng calo cần thiết để cơ thể hoạt động bình thường. Khi tuổi tác đã cao, điều đầu tiên phụ nữ phải đối diện là thời kì mãn kinh. Trong giai đoạn tiền mãn kinh, các hoóc-môn estrogen và progesterone sản sinh ra chậm, cùng lúc đó lượng testosterone trong cơ thể cũng giảm xuống. Sự thay đổi về hoóc-môn khiến cho lượng mỡ bụng dư thừa bị tích lại ở vùng bụng, gây béo bụng ở người lớn tuổi. Sai thư thế Việc đứng, ngồi sai tư thế là những tác nhân không nhỏ khiến mỡ tích tụ tại vùng bụng. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể gây ra các ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cột sống, các mô cơ. Cùng tìm hiểu các tư thế sai mọi người thường xuyên mắc phải để sửa kịp thời nhé! Ăn vặt sau 10 giờ tối Nhiều bạn có thói quen ăn vặt vào tối muộn mà không biết đây chính là nguyên nhân khiến những ngấn mỡ gia tăng. Do sau khi ăn, dạ dày cần thời gian để tiêu hoá hết lượng thực phẩm. Nếu ăn muộn và sát giờ ngủ sẽ khiến lượng thực phẩm không được tiêu hoá hết và tích tụ thành chất béo dư thừa. Ngồi nhiều, lười vận động Đây được xem là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến kích thước vòng 2 ngày một tăng lên. Lười vận động khiến mỡ thừa bị tích tụ trên khắp cơ thể, trong đó có vòng 2. Cùng với đó, việc thường xuyên ngồi ì một chỗ sẽ khiến bụng của bạn phải chịu hậu quả nặng nề nhất. Ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn Các loại thực phẩm tinh chế như: bánh mì trắng, bánh quy giòn, khoai tây chiên ,đồ chiên gián hay các loại đường tinh chế trong nước ngọt làm cơ thể dễ bị viêm hơn. Béo bụng có mối liên hệ mật thiết đến các bệnh viêm. Thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau, củ và ngũ cốc chứa nhiều rất nhiều chất chống oxi hóa, có công dụng chống viêm và ngăn chặn tình trạng béo bụng. Gây béo bụng do ăn chất béo có hại cho cơ thể Đối với mỗi loại chất béo, cơ thể đều có một cách hấp thụ riêng biệt. Chất béo bão hòa có trong thịt và sữa làm tăng lượng mỡ nội tạng, tăng nguy cơ tim mạch, sẽ xảy ra tình trạng đột quỵ, khó thở. Nếu ăn một lượng chất béo thích hợp giúp cơ thể khỏe mạnh hơn ngược lại khi ăn quá nhiều chất béo sẽ làm tăng lượng calo, khiến tăng cân, thừa cân và dẫn đến việc béo bụng xuất hiện. Vì vậy, hãy ăn các loại chất béo lành mạnh và có chừng mực nhất định. Gây béo bụng do stress trong cuộc sống Stress nặng cũng là 1 trong những nguyên nhân gây béo bụng phổ biến, làm tăng lượng mỡ bụng trên vòng 2 của bạn. Khi bị stress luôn luôn có những giấc ngủ xấu, ngủ chập chờn không được sâu giấc, làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hóc môn giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Lý giải tại sao chúng ta ăn nhiều hơn khi chúng ta mệt mỏi và thèm chất béo từ đồ ăn nhanh. Lượng hoóc-môn cortisol có thể làm tăng lượng mỡ bụng trong cơ thể. Hàm lượng hoóc-môn cortisol cũng có mối liên quan mật thiết đến lượng mỡ nội tạng, thủ phạm nguy hiểm gây nhiều bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, đột quỵ…

Làm thế nào để giảm mỡ bụng ?

Trước hết chúng ta phải bỏ các  thói quen không tốt như trên .Ăn nhiều rau xanh ,hoa quả uống nhiều nước và tích cực vận động  Có rất nhiều phương pháp để giảm mỡ  bụng khác nhau nhưng việc sử dụng máy chạy bộ điện sẽ giúp bạn đạt không những giảm mỡ bụng an toàn mà còn tăng cường sức khỏe của bản thân ,tha hồ diện những bộ đồ body. Một khi đã quyết tâm giảm mỡ bụng bạn phải lên một kế hoạch luyện tập rõ ràng.Phải đặt ra mục tiêu để cố gắng tập luyện.luôn duy trì một dạng bài tập.Tinh thần thoải mái khi tập sẽ khiến bạn yêu thích việc chạy bộ hơn.Uống  đủ nước giữ để tập thật hiệu quả ,mặc trang phục phù hợp để dễ vận động tránh mặc những bộ đồ chất vải thô và chật khiến chúng ta không thoải mái. Trong thời gian giảm mỡ bụng nên có chế dộ dinh dưỡng hợp lý sinh hoạt và nghỉ ngơi đúng cách. Điều quan trọng nhất là bạn phải thật kiên trì không phải tập được vài hôm mệt rồi chán xong bỏ bê việc tập . Cần mẫn kiên trì bạn sẽ có bo đỳ . Vâng ,với những chia sẽ hữu ích trên Đại Việt Sport mong muốn sẽ mang đến cho bạn phương pháp giảm mỡ bụng tốt nhất .Hiện tại chúng tôi đang cung  đa dạng cấp dụng cụ thể thao trong đó máy chạy bộ điện . Khi mua hàng của  chúng tôi  Đại Việt Sport  sẽ không làm bạn thất vọng.