Nên hay không nên mua máy chạy bộ điện thanh lý ?

Ngày đăng 14/04/2016 09:54

Xu hướng tập thể dục thể thao ngày càng tăng,  nên nhu cầu chọn mua máy chạy bộ điện cũng không hề ít. Nhưng nhiều người lại không có đủ kinh phí để mua cho mình một chiếc máy chạy bộ mới  nhưng lại phân vân rằngnên hay không nên mua máy chạy bộ điện thanh lý. Hãy cùng Đại Việt Sport tìm hiểu biết được bạn có nên hay không nên mua máy chạy bộ cũ nhé!

Nên hay không nên mua máy chạy bộ điện thanh lý ?

Giá máy chạy bộ tại nhà tốt hiện nay dao động trong khoảng từ 10 -20 triệu. Nên việc muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ điện không hề đơn giản vì giá khá đắt so với thu nhập của người việt hiện tại. Nên vì vậy nhiều người đã lựa chọn cách thức là tìm kiếm và mua cho mình một chiếc máy chạy bộ cũ. Vậy Nên hay không nên mua máy chạy bộ thanh lý đây?
may-chay-bo-thanh-ly
 
Nên chú ý khi mua máy chạy bộ điện cũ
Người sử dụng hầu như chỉ quan tâm đến máy có hoạt động tốt hơn và bền hay không chứ việc mới hay cũ không quan trọng. Vì vậy nếu bạn mua máy chạy bộ thanh lý hay một chiếc máy chạy bộ giá rẻ nào đó thì cái quan trọng nhất vẫn là nó có hiệu quả trong quá trình tập hay không. Dưới đây là những tư vấn để bạn có thể chọn mua cho mình chiếc máy chạy bộ chất lượng.

Cách lựa chọn máy chạy bộ chính hãng và chất lượng.

1. Động cơ
Động cơ: là thành phần quan trọng và là yếu tố chính ảnh hưởng đến khả năng hoạt động, độ bền của máy và giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn.
+ Một động cơ tốt phải đảm bảo phải đủ mạnh ở tốc độ thấp và không quá ì ạch ở tốc độ cao, và không quá chịu ảnh hưởng bởi trọng lượng người sử dụng.
+ Nếu có điều kiện bạn nên chọn động cơ từ  2.0 HP trở lên cho một chuyển động liên tục, tập luyện mượt mà hơn. Hoặc không bạn có thể sử dụng các dòng máy 1.5HP vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình.
may-tap-chay-bo
Vấn đề chất lượng của máy chạy bộ thanh lý là một dấu hỏi lơn của người tiêu dùng
2. Bảo hành bảo trì
Trước khi mua hàng của bất cứ hãng nào bạn nên điều tra xem chế độ bảo hành bảo trì của họ có tốt không. Vì bất cứ chiếc máy nào dù là may chay bo  hay đồ gia dụng trong gia đình thì việc bảo hành bảo trì rất quan trọng lúc hỏng hóc. Đại Việt Sport tự hào là một đơn vị cung cấp máy chạy bộ có chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất việt nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ xử lý các lỗi hỏng hóc của máy chạy bộ chỉ trong vòng 24h.
3. Thương hiệu hoặc cửa hàng uy tín.
- Sự tư vấn nhiệt tình về sản phẩm và cách sử dụng máy tại các cửa hàng uy tín giúp bạn hiểu rõ hơn và an tâm về sản phẩm mình chọn.
- Bảo hành: Máy chạy bộ chất lượng cao thường đi kèm với bảo hành lâu hơn các đối tác.
- Dịch vụ hậu mãi sau mua.
may-tap-chay-bo-2
Đây là dàn máy chạy bộ nhập khẩu của Đại việt Sport
Với chút kinh nghiệm đúc kết được từ nhiều năm hoạt động kinh doanh dụng cụ thể thao. Công ty thể thao Đại Việt Sport xin chia sẻ tới các bạn, hy vọng với kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp các bạn mua được một chiếc máy tập thể dục tại nhà tốt nhất và phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu tim hiểu và mua sản phẩm có thể ghé qua công ty theo địa chỉ để được tư vấn và tập luyện thử trước khi đưa ra quyết định mua hàng của mình:
Sau bài viết “Nên hay không nên mua máy chạy bộ thanh lý” sẽ giúp bạn đưa ra quyết định bạn có nên mua máy chạy bộ cũ hay không.
Đại Việt Sport chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!
Nguồn : Đại Việt Sport