3 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Máy Chạy Bộ Cho Phòng Tập Gym

Ngày đăng 17/03/2016 09:24

Maychaybodien.info - Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các phòng tập gym cần trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng. Máy chạy bộ là một trong những thiết bị không thể thiếu. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn được những loại máy chạy bộ cho phòng tập gym tốt nhất? Bài viết liên quan : >>>3 Cách bảo dưỡng máy chạy bộ tại nhà >>> Đi bộ trên máy có giảm cân không 1. Giá cả hợp lý

650x657xmay-chay-bo-dien-dai-viet-dv-5517a

Khác với máy chạy bộ tại nhà, việc lựa chọn những loại máy dành cho phòng tập thường đòi hỏi nhiều yêu cầu cao hơn. Bởi vì không chỉ mua một máy mà bạn cần phải trang bị một dàn máy chạy bộ, cho nên quan tâm đến giá cả là điều quan trọng nhất. Trên thị trường, rất nhiều cửa hàng quảng cáo thiết bị của họ với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau. Nhưng thực tế, bạn phải cân nhắc và tham khảo mọi nơi có thể để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Những loại máy chạy bộ cho phòng tập gym tốt nhất phải đáp ứng được tiêu chí giá cả 2. Chất lượng tốt Máy chạy bộ trong phòng tập gym bắt buộc phải có độ bền cao và chất lượng tốt, có như vậy mới sử dụng được lâu dài và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều sản phẩm khác nhau, bạn sẽ rất khó để phân biệt tốt xấu. Cho nên, cần căn cứ vào những thông số kỹ thuật và tiêu chí như sau:

nang-doc-may-chay-bo-dien-dai-viet-dv-5517-1444818496456

- Mức tải trọng cao: máy chạy bộ có công suất ott61 thì độ tải càng cao, đáp ứng được trọng lượng của nhiều người tập khác nhau. - Chức năng tập luyện: không cần phải trang bị loại nhiều chức năng, phòng tập gym chỉ nên sử dụng máy chạy bộ có chức năng đơn. 3. Chính sách bảo trì, bảo dưỡng Máy chạy bộ cho phòng tập gym thông thường sẽ được sử dụng nhiều và hoạt động với công suất tối đa. Do mức độ sử dụng nhiều, nên máy chạy bộ trong phòng tập gym thường dễ bị hư hỏng và trục trặc. Trước khi lựa chọn mua thiết bị cho mình, bạn cũng nên cân nhắc đến các chính sách bảo trì, bảo dưỡng. Thay vì ưu tiên lựa chọn những chương trình khuyến mãi, bạn hãy đến trực tiếp các cửa hàng lớn,nơi cung cấp các loại máy chạy chính hãng, uy tín. Quan trọng hơn, cửa hàng đó phải đáp ứng được việc cung cấp các phụ tùng thay thế đúng hãng, đúng loại máy bạn chọn mua. Maychaybodien.info chúc bạn có được chọn lựa máy chạy bộ phù hợp cho phòng gym của bạn!