Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua

Ngày đăng 26/10/2015 12:02

Scion IQ

Chiếc xe Scion IQ này không phải có ngoại hình xấu, nó là chiếc xe khá dễ lái và đậu đỗ tại bến xe trong thành phố. Tuy nhiên, bạn phải xem xét một vài điều, đó là vấn đề an toàn. Mặc dù có túi khí an toàn nhưng cần xem xét tới khía cạnh sự ổn định, cân nặng, sức mạnh. Chiếc xe không thích hợp chạy đường cao tốc và đường dài. Nội thất có quá nhiều nhựa, Scion IQ chỉ là một lựa chọn tốt nếu bạn sử dụng nó trong quanh thành phố. Nếu không, bạn có thể mua một chiếc xe tốt hơn và chắc chắn hơn cho cùng một số tiền.

Smart Fortwo

Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua - 2

Đây là mẫu xe không thích hợp chạy đường dài, nó không ổn định và an toàn cho đường cao tốc. Nó không có đủ sức mạnh để nhanh chóng vượt qua xe khác. Chủ sở hữu thường không hài lòng với mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này.

Vauxall Adam Opel

Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua - 3

Mẫu xe nhỏ xíu này có thể trông dễ thương, nhưng đó là tất cả những gì nó có. Nó là cực kỳ chậm, đây là nguyên nhân gây khó chịu đầu tiên về mẫu xe này. Công suất của Vauxall Adam Opel hạn chế, nên nếu sở hữu nó thì bạn sẽ không tận hưởng chuyến đi quá dài. Nhược điểm khác của xe là không đủ không gian ở phía sau, do đó, nó sẽ không phải là một lựa chọn tốt cho những người thích đi du lịch.

Chevrolet Spark

Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua - 4

Xe nhỏ này có thể trông tinh tế, nhưng bạn cần suy nghĩ kỹ khi quyết định chi tiền mua nó. Mẫu xe chắc chắn không phải là một chiếc xe gia đình thoải mái. Động cơ ồn và chất lượng tổng thể xấu của vật liệu thực sự sẽ làm phiền bạn. Bên cạnh đó, mẫu xe không quá an toàn cho đường dài.

Dacia DUSTER

Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua - 5

Nó không có vẻ như một chiếc SUV sang trọng. Nó không có kiểm soát khí hậu, ổ đĩa dạng hạt, sử dụng chất liệu nhựa quá nhiều, các cảm biến kém.

Dodge Grand Caravan

Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua - 6

Nếu bạn so sánh nó với một số xe tải nhỏ khác một mức giá tương tự, bạn có thể sẽ thấy rằng nó không phải là sự lựa chọn tuyệt vời. Chủ nhân của chiếc xe này thường phàn nàn rằng họ không có đủ chỗ cho đôi chân của mình, và thiếu không gian cho những người ở phía sau. Một số người còn nói rằng lái xe trên đường gập ghềnh là cực kỳ khó chịu. Đối với số tiền tương tự, bạn có thể mua mẫu xe nào đó tốt hơn.

Mitsubishi Mirage

Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua - 7

Bạn có thể bị hút vào một chiếc xe giá rẻ với từ “Mitsubishi”. Đây không phải là một chiếc xe tuyệt vời cho đường dài. Nó có vấn đề với khả năng tăng tốc và vượt qua xe khác. Quá nhiều nhựa bên trong xe, không có nhiều không gian cho những người ở phía sau, và đó là một lý do tại sao nó không phải là sự lựa chọn tốt cho các chuyến dài.

MINI Countryman

Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua - 8

Ngoại hình bắt mắt, nhưng Mini countryman không phải là chiếc xe tốt nhất mà bạn có thể nhận được ở mức giá đó. Đầu tiên, đó là một vấn đề với hộp số tự động: những người đã thử nghiệm chiếc xe này nói rằng hộp số tự động là rất chậm. Năng lực vận chuyển hàng hóa không phải là rất ấn tượng (mặc dù có đủ không gian cho hành khách).

Volkswagen Beetle

Những mẫu xe cần xem xét cụ thể trước khi quyết định mua - 9

Hạn chế đầu tiên là nó không phải là một chiếc xe thích hợp với đường dài. Nó có thể là đủ tốt cho bạn nếu bạn không đi du lịch nhiều hoặc bạn chỉ định sử dụng nó xung quanh thành phố. Nếu bạn là một fan hâm mộ Beetle và thích phong cách cổ điển cũ (mà nhắc nhở bạn về những Beetle cũ), sau đó bạn có thể có hạnh phúc với điều này. Nếu bạn không, bạn nên xem xét chiếc xe khác trong cùng tầm giá.