Đoàn Việt Nam chờ đợi HCV thứ hai ở môn vật

Ngày đăng 26/09/2014 09:02

Kết thúc ngày thi đấu hôm qua, đoàn TTVN giành tổng cộng 25 huy chương (1 HCV, 6 HCB, 18 HCĐ). Như vậy, đoàn TTVN vẫn chưa thể có tấm HCV thứ 2 để có cơ hội trở lại tốp 10 trên BXH.

Các niềm hy vọng vàng cứ ngày một rơi rụng nhưng chúng ta vẫn có quyền kỳ vọng vào những gương mặt còn lại của đoàn TTVN. Đô vật Nguyễn Thị Lụa sẽ là một trong những hy vọng vàng của ngày thi đấu hôm nay.


Đô vật Nguyễn Thị Lụa được kỳ vọng sẽ mang về HCV

Nguyễn Thị Lụa sẽ bước vào trận chung kết nội dung 48 kg vật tự do nữ, gặp VĐV người Mông Cổ, Erdenesukh Narangerel. Lụa hiện đang là đương kim Á quân, lại vừa vô địch SEA Games 27, nên hoàn toàn có thể hy vọng vào một thành tích tốt nhất trong ngày thi đấu hôm nay. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, Nguyễn Thị Hiền sẽ có trận chung kết nội dung 68 kg vật tự do nữ với Thazin Phue của Myanmar.

Ngày 27/9, đoàn TTVN sẽ ra quân ở các bộ môn gồm: điền kinh, cầu lông, bowling, boxing, xe đạp, golf, bắn súng, vật và cầu mây. Ngoài môn vật với 2 trận chung kết, điền kinh cũng sẽ là tâm điểm.

Vũ Thị Hương sẽ tham gia thi đấu vòng loại chạy 100m vào lúc 16h30. Ngay sau đó, Nguyễn Thị Huyền, Quách Thị Lan thi vòng loại 400m. Trong ngày hôm nay, chỉ có duy nhất một nội dung của điền kinh thi chung kết, đó là chạy 5000m nam vào lúc 17h35 của Nguyễn Văn Lai.

Ở môn cầu lông, Nguyễn Tiến Minh sẽ đọ sức với Lee Chong Wei tại vòng tứ kết. Đây là một thách thức cực lớn cho tay vợt Việt Nam Asiad.

Cũng trong ngày hôm nay, các môn sẽ thi đấu gồm bắn súng boxing, bowling, xe đạp, golf.

An An