Hà Thanh mang về HCB cho thể thao Việt Nam

Ngày đăng 24/09/2014 19:44

Trong ngày hôm nay, Phan Thị Hà Thanh sẽ thi đấu hai nội dung là cầu thăng bằng và thể dục trên sàn với nhạc.

Ở nội dung thi đấu thứ nhất là cầu thăng bằng, với bài thi khá xuất sắc, VĐV người Hải Phòng đã đạt số điểm 14,433, qua đó giành HCB. Hà Thành xếp sau VĐV KIM Unhyang của CHDCND Triều Tiên và đứng trên VĐV Trung Quốc. Dù chưa thể giành HCV cho đội tuyển TDDC cũng như đoàn TTVN, nhưng Hà Thanh đã cho thấy sự tiến bộ của mình ở giải.


Hà Thanh đã có 2 HC ở Asiad năm nay

Đây là chiếc HCB thứ 5 đồng thời là chiếc huy chương thứ 21 của đoàn TTVN tại Asiad 17.

Cũng trong tối nay, lọt vào chung kết môn bơi, kình ngư Hoàng Quý Phước về đích ở vị trí thứ 6 đợt bơi chung kết 100m tự do với thành tích 50''15. Ngôi đầu ở nội dung này thuộc về Ning Zitao (Trung Quốc) với thành tích phá kỷ lục châu Á 47’’70.

Trong buổi chiều, đội tuyển cầu mây nữ VN thắng Trung Quốc 3-0 ở vòng loại nội dung đồng đội bảng A. Trận thắng này giúp Việt Nam vượt qua vòng bảng với vị trí thứ nhì sau Indonesia. Ở vòng bán kết, Việt Nam gặp đối thủ rất mạnh là Thái Lan, đội đã đứng đầu bảng B. Cặp bán kết còn lại diễn ra giữa Myanmar với Indonesia.

Ở nội dung thứ 2 của Hà Thanh trong tối nay là thể dục tự do, VĐV người Hải Phòng chỉ bất ngờ đứng 8/8 VĐV với số điểm thấp nhất là 13.033. An ủi cho đội tuyển TDDC khi VĐV Đinh Phương Thành đạt 15.416 điểm ở nội dung xà kép, qua đó giành HCĐ.

Như vậy, tính đến 20h tối 25/9 (giờ Việt Nam), đoàn TTVN đoạt tổng 22 huy chương: 1 HCV, 5 HCB, 16 HCĐ.


An An