Không hài lòng trọng tài, Hà Thanh quyết “phục hận”

Ngày đăng 24/09/2014 09:34

Trả lời họp báo sau trận đấu, Hà Thanh cho biết mình đã hài lòng với màn trìn diễn và hoàn toàn tự tin giành HCB. Tuy nhiên, các trọng tài lại cho cô giành HCĐ. Hà Thanh cho rằng trọng tài đã xử ép mình ở nội dung chung kết nhảy chống.

Trước đó, Hà Thanh đã thi đấu tự tin, hoàn thành bài thi chung kết với tổng số điểm 14.683. Tuy nhiên, Un Jong Hong còn xuất sắc hơn và nhận số điểm cao nhất là 15.166 điểm, qua đó giành HCV nội dung nhảy chống. Với 14.683 điểm, Hà Thanh đã giành HCĐ. Giành HCB ở nội dung này là VĐV người Uzbekistan Chusovitina Oksana với số điểm 14,750.


Hà Thanh khao khát tấm HCV Asiad

Dù không giành được tấm HCB vì các trọng tài đã chấm điểm khắt khe với Hà Thanh, nhưng VĐV người Hải Phòng hy vọng tấm huy chương này sẽ là một động lực lớn để các VĐV trẻ trong làng thể dục dụng Việt Nam phấn đấu và vượt qua. Thời gian tới, Thanh tin TDDC Việt Nam có thể đạt đến tầm cỡ thế giới.

Sau khi không thể mang về ít nhất tấm HCB như kỳ vọng ở nội dung nhảy chống sở trường, hôm nay, Phan Thị Hà Thanh sẽ bước vào 2 nội dung chung kết đơn môn khác là cầu thăng bằng và thể dục tự do. Đây cũng là những thế mạnh hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ của VĐV người Hải Phòng.

Ngoài ra Hà Thanh, môn TDDC hôm nay còn có Phạm Phước Hưng và Đinh Phương Thành cũng sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết nội dung xà kép.

Ở môn rowing, sau ngày thi đấu hôm qua khá thành công với tấm HCB và HCĐ, các VĐV Phạm Thị Hài, Phạm Thị Thảo, Phạm Thị Huệ và Lê Thị An sẽ thi chung kết thuyền 4.

Ở môn cầu lông, đáng chú ý, tay vợt Nguyễn Tiến Minh sẽ xuất trận. Đối thủ đầu tiên của anh là hạt giống số 8 của giải – Ponsana Boonsak (Thái Lan). Trong hai lần đụng độ gần nhất, Tiến Minh đã thắng 2 và thua 2 trước đối thủ.

Trong ngày hôm nay (25/9), đoàn TTVN còn tham gia tranh tài tại các môn bơi, bowling, rowing, cầu mây, golf, bắn cung và bắn súng.

A.T (từ Incheon, Hàn Quốc)