Kết thúc Giải Bóng ném Trẻ nam, nữ toàn quốc 2014

Ngày đăng 18/08/2014 07:12

Năm thứ ba liên tiếp có sự đồng hành của nhà tài trợ (Cty Cổ phần thực phẩm Đức Việt) ghi nhận “mùa vàng bội thu” của bóng ném trẻ Hà Nội với 3/4 chức vô địch (Nam U18, Nam và Nữ U20) để tiếp tục duy trì thành công của giải năm 2013 (các cầu thủ trẻ thủ đô cũng giành 3/4 ngôi cao nhất).
Trong khi đó, TP.HCM- một trung tâm bóng ném “đối trọng” với Hà Nội thì có vẻ như đang chững lại ở khâu đào tạo trẻ khi lần đầu tiên không giành được một huy chương vàng nào ở cả lứa tuổi U18, U20 (nam và nữ) sau 3 mùa giải trẻ liên tiếp được tổ chức.
Kết thúc Giải Bóng ném Trẻ nam, nữ toàn quốc 2014
Tham dự Giải Bóng ném Trẻ nam, nữ toàn quốc năm nay có 16 đội bóng nam và nữ đến từ 4 tỉnh, thành: Hà Nội, TP.HCM, Yên Bái và Hà Giang. Trở lại với các trận chung kết thi đấu trước lễ bế mạc, nội dung U20 Nam chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở ở cả hai hiệp đấu giữa Hà Nội- TP.HCM và chung cuộc đội bóng đến từ phương Nam cũng chỉ chịu thúc thủ với tỉ số sát nút 20-19 ở những giây đấu cuối cùng!
Kết thúc Giải Bóng ném Trẻ nam, nữ toàn quốc 2014
So với các đồng nghiệp nam, các nữ VĐV của thủ đô giành chiến thắng nhẹ nhàng hơn trước U20 TP.HCM (tỉ số là 24-14). Ở lứa tuổi U18, tuyển trẻ Hà Nội đã khẳng định sức mạnh bằng ngôi quán quân Nam (TP.HCM hạng Nhì) còn tại nội dung của Nữ, Hà Giang lần đầu tiên sau 10 năm đầu tư cho môn bóng ném đã mang về chiến quả ngọt ngào với chiếc Cúp vô địch sau chiến thắng kịch tính trước ứng cử viên vô địch Hà Nội…
Kết quả chung cuộc của Giải Bóng ném Trẻ nam, nữ toàn quốc lần thứ 3, năm 2014 Kết quả chung cuộc của Giải Bóng ném Trẻ nam, nữ toàn quốc lần thứ 3, năm 2014
Giải Bóng ném Trẻ nam, nữ toàn quốc lần thứ 3, năm 2014 do Liên đoàn Bóng ném Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Đà Nẵng và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức hướng tới Kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.
Kết quả chung cuộc của Giải Bóng ném Trẻ nam, nữ toàn quốc lần thứ 3, năm 2014
Đây là giải đấu thường niên nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện môn Bóng ném, đồng thời tuyển chọn lực lượng VĐV vào đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế trong tương lai cũng như nâng cao một bước công tác tổ chức, điều hành của đội ngũ cán bộ điều hành theo hướng chuyên nghiệp để chuẩn bị sẵn sàng tổ chức các giải quốc tế tại Việt Nam.

PV

theo dantri.com.vn