Khai mạc Giải Bóng ném trẻ toàn quốc

Ngày đăng 12/08/2014 15:39

Sự kiện do Liên đoàn Bóng ném Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Đà Nẵng và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợpGiải đấu nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện môn Bóng ném, đồng thời tuyển chọn lực lượng VĐV vào đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế trong tương lai cũng như nâng cao một bước công tác tổ chức, điều hành của đội ngũ cán bộ điều hành theo hướng chuyên nghiệp để chuẩn bị sẵn sàng tổ chức các giải quốc tế tại Việt Nam.
Theo đó, Giải năm nay quy tụ 16 đội bóng Nam và Nữ đến từ các tỉnh thành: Hà Giang, Yên Bái, TP.HCM và Hà Nội. Đây là các địa phương có phong trào tập luyện môn bóng ném phát triển và thường xuyên có thứ hạng cao tại các giải đấu quốc gia và khu vực trong nhiều năm trở lại đây. các đội bóng sẽ thi đấu ở hai nhóm tuổi: U18 (sinh ngày 01/01/1996 trở lại) và U20 (sinh từ ngày 01/01/1994 trở lại). Giải đấu tiếp diễn tại Cung thể thao đến hết ngày 18/8.

Khánh Hiền

Xem thêm :hà nội, việt nam, hà giang, thể thao, đà nẵng, quốc tế, tiền phong, cung, Giải Bóng, U20, Nữ, Bóng ném Việt Nam,
 
Theo dantri.com.vn