Kết thúc vòng bán kết giải boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc 2014

Ngày đăng 16/08/2014 13:45

Trận đấu chênh lệch nhất trong ngày thi đấu bán kết 16/8 chính là trận đấu ở hạng 60kg nam, giữa Nguyễn Văn Hải và Vũ Thành Đạt (cùng thuộc đội CAND). Trong trận đấu này, Nguyễn Văn Hải tỏ ra luôn nhỉnh hơn đối thủ trong các pha ra đòn.

Các đòn đánh chính xác của Nguyễn Văn Hải liên tục khiến Vũ Thành Đạt choáng váng, trước khi Nguyễn Văn Hải hạ knock-out Vũ Thành Đạt, giành quyền vào chung kết.

Một trận đấu khác cũng khá chênh lệch là cặp đấu ở hạng 56kg nam, giữa Nguyễn Văn Đương (CAND) và Nguyễn Văn Giới (Đà Nẵng). Kết quả, Nguyễn Văn Giới giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 3-0.

Trận bán kết hạng 54kg nữ diễn ra gây cấn

So với các cặp đấu của nam, các cặp đấu của nữ diễn ra gây cấn hơn. Trong số này, cặp Lê Thị Ngân Hằng (Cần Thơ) và Lê Thị Ngọc Anh (Hà Nội) ở hạng 51kg khá cân sức.

Cả hai VĐV đều có trình độ tốt, ra đòn dứt khoát và phòng thủ chặt chẽ. Chính điều đó đã giúp cho trận đấu rất cân bằng, và cuối cùng Lê Thị Ngân Hằng giành thắng lợi sát nút với tỷ số 2-1.

Tương tự như thế là trận đấu ở hạng 54kg nữ, giữa Nguyễn Thanh Thùy (Hải Phòng) và Nguyễn Thị Tâm (Hà Nội). Kết thúc trận đấu này, Nguyễn Thanh Thùy giành thắng lợi 2-1.

Vương Thị Vỹ (áo đỏ) giành quyền vào chung kết hạng 57kg nữ
Vương Thị Vỹ (áo đỏ) giành quyền vào chung kết hạng 57kg nữ

Khác với các trận đấu trên, trận đấu ở hạng 57kg, giữa Vương Thị Vỹ (Bắc Ninh) và Trần Thị Quỳnh (Lào Cai) không cân sức bằng. Vương Thị Vỹ tỏ ra quá mạnh so với đến thủ đến từ Lào Cai. Tỷ số 3-0 nghiêng về phía Vương Thị Vỹ phản ánh chính xác năng lực của đôi bên, và khả năng ra đòn của 2 đối thủ.

Sau vòng bán kết tại TPHCM, tất cả các trận chung kết của giải Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc 2014 đều được diễn ra rại NTĐ Cầu Giấy (Hà Nội) vào ngày 6/9 tới đây, ở các khung giờ là 9 – 11h buổi sáng và 14 – 16h buổi chiều. Tất cả các trận đấu chung kết đều sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Việt.

Kim Điền