Lên sóng chương trình “Mẹ khỏe bé thông minh”

Ngày đăng 05/08/2014 03:31

Từ những mong mỏi và băn khoăn của mẹ bầu

Mẹ bầu nào cũng muốn con chào đời khỏe mạnh và thông minh nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách giúp bé phát triển trí não từ trong thai kỳ. Đặc biệt, với sự bùng nổ công nghệ ngày nay, việc lựa chọn, tìm hiểu và chắt lọc các thông tin chăm sóc thai kỳ để áp dụng là điều hết sức quan trọng.

Chị Minh Anh, một khán giả của “Mẹ khỏe bé thông minh” chia sẻ: “Ngay từ khi biết mình mang thai, tôi vui nhiều mà lo lắng cũng không ít. gặp ai cũng hỏi về kinh nghiệm ăn uống, chăm sóc thai kỳ mà mỗi người khuyên mỗi kiểu. Khi đi khám thai, muốn hỏi bác sĩ nhiều thứ nhưng bác sĩ không có thời gian để nghe và giải đáp hết các thắc mắc của mình…”.

Thật sự, các mẹ bầu rất cần một nguồn thông tin chính thống, đáng tin cậy để tham khảo trong quá trình mang thai, bởi sự nuôi dưỡng, các tác động của mẹ trong thai kỳ sẽ ảnh hưởng đến tương lai của con.

Do đó, từ hành trình 40 tuần mang thai đầy băn khoăn đến những bất đồng quan điểm với mẹ chồng trong việc chăm sóc thai kỳ… tất cả đều được giải đáp dễ hiểu, sống động bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong “Mẹ khỏe bé thông minh”.

Đến một chương trình khoa giáo bổ ích

Từ những mong mỏi rất thiết thực đó của mẹ bầu, nhãn hàng Enfamama A+ đã khởi xướng chương trình truyền hình “Mẹ khỏe bé thông minh”, mang đến nhiều kiến thức chăm sóc thai kỳ bổ ích. Đặc biệt, chương trình còn được sự tư vấn chuyên môn từ Viện dinh dưỡng Quốc gia và sự tham gia của các khách mời là những chuyên gia giáo dục sớm, chuyên gia dinh dưỡng, sản khoa hàng đầu tại Việt Nam.

Phần lớn 26 tập phát sóng của “Mẹ khỏe bé thông minh”, PGS. TS. Nhà giáo nhân dân Nguyễn Võ Kỳ Anh sẽ mang đến những kiến thức thai giáo bổ ích, giúp mẹ bầu tối ưu hoá tiềm năng phát triển não bộ của con.

Mỗi tập phát sóng của chương trình còn dành 3-5 phút để chia sẻ các thông tin về chăm sóc thai kỳ cho mẹ luôn được cập nhật những kiến thức bổ ích và mới nhất, cũng như giải đáp các thắc mắc “không biết hỏi ai” của mẹ bầu.

Đến một chương trình khoa giáo bổ ích

Trong đó, chuyên gia dinh dưỡng sẽ hướng dẫn cụ thể về cách bổ sung dinh dưỡng, xây dựng khẩu phần ăn và lên thực đơn thích hợp theo từng giai đoạn phát triển của thai nhi, không chỉ giúp mẹ ngon miệng mà còn cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển não của bé.

Mẹ hãy đón xem chương trình khoa giáo “Mẹ khỏe bé thông minh”, trên HTV9, với sự tư vấn chuyên môn từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, sẽ cung cấp cho mẹ bầu hoặc mẹ mới sinh con những kiến thức và phương pháp khoa học giúp con yêu phát triển vượt trội ngay từ đầu.

Số tiếp theo sẽ được phát trên kênh HTV9 lúc 12g50 trưa Chủ nhật 10/8/2014, với tham gia của các chuyên gia:

- PGS. TS. Nhà giáo nhân dân Nguyễn Võ Kỳ Anh, Viện trưởng Viện nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người

- PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Mẹ cũng có thể đón xem lại các nội dung đã phát sóng:

Mẹ cũng có thể đón xem lại các nội dung đã phát sóng: https://www.youtube.com/playlist?list=PLNK6nccyL0Kvc_Nx5bryXftOlgQ8cyglB