Được gì khi sử dụng máy tập chạy bộ điện đa năng?

Ngày đăng 11/07/2017 03:27

Maychaybodien.info - Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc máy tập chạy bộ điện đa năng thì đừng dại dột mà bỏ qua thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé.

Xem thêm: Lợi ích chỉ có khi luyện tập với máy chạy bộ tại nhà ở người cao huyết áp Xem thêm: Luyện tập với máy chạy bộ điện tại nhà vào buổi tối đúng cách?

Đối với nhiều khách hàng, việc lựa chọn một sản phẩm máy chạy bộ được coi là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tăng cường, cải thiện sức khỏe. Thế nhưng, nếu bạn cũng có ý định rinh một chiếc về cho gia đình mình thì chắc hẳn nó sẽ mang đến nhiều lợi ích có thể bạn chưa tưởng tượng được đấy nhé. [caption id="attachment_7706" align="aligncenter" width="600"]may-chay-bo-8 Được gì khi sử dụng máy tập chạy bộ đa năng?[/caption]

1. Động cơ đa năng

Theo các chuyên gia về thể hình thì kích thước của một chiếc may tap chay bo da nang rất phù hợp với không gian trong gia đình, nó không quá to cũng không quá nhỏ để đặt trong nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, phần thảm chạy còn có độ rộng và chiều dài tối đa giúp người tập có cảm giác thoải mái mà không hề chật chội trong khi luyện tập. Lợi ích không thể không kể tới khi mua một chiếc máy chạy bộ đa năng đó là chỉ cần một lần đầu tư chi phí là bạn hoàn toàn có thể sở hữu 3 tính năng trong cùng một sản phẩm. Tùy thuộc vào độ nghiêng được điều chỉnh bằng tay sẽ giúp bạn nhanh chóng thay đổi các tính năng mà sản phẩm này mang lại, hơn thế nó còn giúp bạn thay đổi các tư thế chỉ trong tích tắc.

2. Có thiết kế vô cùng hiện đại

Ưu điểm quan trọng cũng là một trong số những yếu tố được khách hàng yêu thích đó là máy tập chạy điện đa năng giúp bạn dễ dàng kiểm soát tất cả mọi thứ như độ nghiêng, tốc độ, bậc thang, độ dốc và phần năng lượng được tiêu hao trên cơ thể. Ngoài ra, với tính năng đếm từng bước và phần mềm theo dõi nhịp tim tối đa trong cơ thể từ phần tay cầm cảm ứng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới thật thú vị, phục hồi tinh thần luyện tập cho bạn và những người thân yêu trong gia đình. Nổi bật với  màn hình hiển thị thông minh kèm theo trong máy còn giúp bạn thực hiện thật nhiều tính năng hơn thế nữa như nghe nhạc, luyện tập. Nhờ có quá trình này mà động lực luyện tập của bạn sẽ được tăng lên, hoàn thành chế độ luyện tập hàng ngày cho quá trình luyện tập. [caption id="attachment_7707" align="aligncenter" width="600"]may-chay-bo-222 Mang tới hiệu quả nhanh chóng[/caption]

3. Mang tới hiệu quả nhanh chóng

Trong những năm gần đây, các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, việc giảm cân và đốt cháy calo trên máy tập thể dục mang lại tác dụng cực kì ngạc nhiên, nó đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể nhanh chóng, đốt cháy nhiều hơn 25% lượng calo cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, với những  công nghệ hình thành nên nó thì khách hàng trong khi sử dụng còn cảm thấy yên tâm, thích thú không ngừng với những ưu điểm như sau: + Diện tích bề mặt chạy Nhờ có may tap chay dien da nang mà bạn có thể thoải mái vận động, hạn chế tình trạng té ngã trên thảm chạy, bạn cũng thoải mái sải chân thực hiện bài tập của mình. + Có bảng điều khiển bằng tay khiến người dùng dễ dàng và an toàn hơn + Trong quá trình sử dụng rất êm ái, mượt mà + Phần tay vịn cảm ứng linh hoạt, đảm quá cho quá trình luyện tập an toàn

4. Kinh nghiệm lựa chọn máy chạy bộ đa năng tốt nhất

Thực tế hiện nay có rất nhiều sản phẩm là máy tập chạy bộ điện đa năng từ thương hiệu khác nhau. Do đó mà để bạn có quá trình luyện tập tốt nhất thì cần chú ý tới các tính năng, sức khỏe và kinh tế của mình. Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất:

  • Tùy thuộc vào thể trạng của mình

Bạn có biết, để có thể mua được một chiếc máy chạy bộ nói riêng và máy tập chạy bộ nói chung thì trước khi đặt lòng tin vào việc mua bán, bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu và động lực mua sản phẩm này là gì. Hãy luôn ghi nhớ rằng, đối với những gia đình có kinh tế trung bình thì đây không phải là chiếc máy rẻ, nó sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn của gia đình bạn đấy. [caption id="attachment_7709" align="aligncenter" width="600"]may-chay-bo-10 Mang tới hiệu quả nhanh chóng[/caption] Sau khi tham khảo được ý kiến, sở thích của những người thân trong gia đình và những người có kinh nghiệm chọn mua thì bạn sẽ xác định được sản phẩm phù hợp nhất với sức khỏe của bạn và người thân để nâng cao đời sống của gia đình. Thực tế đã cho thấy, hiện nay có khá nhiều sản phẩm máy chạy bộ, có nhiều loại chỉ có một chức năng nhưng cũng có những loại tích hợp nhiều tính năng với nhau. Nếu bạn chỉ sử dụng để phục vụ mục tiêu giảm mỡ bụng và cải thiện sức khỏe thì nên chọn máy chạy bộ điện đa năng, đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ và thú vị.

  • Chi phí cho một chiếc máy chạy bộ điện đa năng mà bạn có thể chi trả?

Như chúng tôi đã nói ở bên trên, giá thành của một chiếc máy tập chạy bộ đa năng với những người có kinh tế tầm trung là không phải rẻ, vì thế mà trước khi mua bạn nên tham khảo, cân nhắc kinh tế của mịnh. Hãy xác định một khoản ngân sách phù hợp, so sánh giá cả giữa các cơ sở phân phối hoặc nhân sự tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng để biết mức giá tương xứng với từng sản phẩm.

  • Động cơ

Một trong số những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy đó là quá trình luyện tập thể dục thể thao. Bạn cần xem xét kĩ càng trước khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, để làm được điều này thì bạn nên tham khảo các thông tin như thông  số kĩ thuật, độ rung, khung chịu lực, thảm chạy…

  • Tính năng luyện tập

Sở thích của mỗi người là khác nhau, do đó mà bạn cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Có nhiều người chỉ cần chọn những chiếc máy dùng để chạy bộ nhưng có những người lại lựa chọn sản phẩm có nhiều tính năng hơn như tập cơ bụng, massage, xoay eo…Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, thông thường những chiếc máy được tích hợp nhiều tính năng thì tất yếu giá thành của nó cũng cao hơn rất nhiều, sự đa dạng và kết quả mà nó mang lại cũng nhanh chóng hơn. [caption id="attachment_7710" align="aligncenter" width="600"]may-chay-bo-23 Kinh nghiệm lựa chọn máy chạy bộ đa năng tốt nhất[/caption]

  • Tính năng an toàn

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người già thì bạn cần lựa chọn sản phẩm có tính năng an toàn lập trình sẵn trên máy chạy bộ, đây là chìa khóa cũng là nút tắt khẩn cấp khá quan trọng. Đa số những chiếc máy tập chạy bộ điện đa năng đều được thiết kế các chức năng an toàn. Vì thế mà trước khi mua bạn cần tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng để nắm rõ được các tính năng này. Chẳng ai có thể nói trước được rằng, những chi tiết nhỏ nhặt ấy lại mang tới cho bạn trải nghiệm mới, những lời khuyên đúng đắn hơn.

  • Gấp gọn lại sau khi luyện tập

Với những gia đình có con nhỏ và có diện tích không gian nhỏ hẹp, trong khi luyện tập với máy tập chạy bộ điện đa năng đều có nhu cầu gấp gọn lại, rút ngắn kích thước trong gia đình thì sản phẩm này sẽ giúp bạn cảm thấy thực sự hài lòng. Bên cạnh tính năng gấp gọn, tiết kiệm không gian trong phòng thì kích cỡ của một chiếc máy chạy bộ cũng ảnh hưởng khá lớn tới không gian trong gia đình bạn. nếu bạn chỉ dặt máy ở một khoảng không gian nhỏ nơi ban công hay một góc cửa sổ thì bạn không nên lựa chọn những chiếc máy quá lớn. Bởi dù sao đi chăng nữa thì nó cũng chỉ là phương tiện cải thiện sức khỏe giúp bạn lấu lại vóc dáng của mình, bạn không nên quá phụ thuộc vào nó.

  • Nên thử trước khi mua

Bất kì là máy tập chạy bộ điện đa năng hay bất kì sản phẩm nào đi chăng nữa, trước khi chọn mua bạn hãy dành ít nhất 10 phút để thử. Việc làm này có tác dụng xem xét các tính năng của máy, đánh giá xem nó có chạy mượt mà và ổn định hay không. [caption id="attachment_7711" align="aligncenter" width="600"]may-chay-bo-19 Chi phí cho một chiếc máy chạy bộ điện đa năng mà bạn có thể chi trả?[/caption] Đa số các cửa hàng chính hãng đều cho bạn tập thử trước khi mua, để bạn có cái nhìn và trải nghiệm chân thực nhất. Thế nhưng, đồ điện tử thì đôi khi cũng không thể hoàn hảo như con người, vô tình có thể bạn sẽ chọn phải cái không như ý muốn. Do đó mà hãy trực tiếp tới và thử để có quá trình luyện tập tốt nhất.

  • Lựa chọn cửa hàng uy tín

Bạn có biết, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín, nhưng giá thành của nó ở nhiều cơ sở lại khác nhau. Để dễ dàng nhận biết điều này thì bạn có thể so sánh giá cả trên website hoặc tham gia diễn đàn về các cửa hàng bán máy tập thể dục để có sự lựa chọn ưng ý nhất. Trong khi mua, bạn cũng nên lưu ý:  + Tham khảo chế độ bảo hành và các thủ tục bán hàng Thông thừng ,những chiếc máy chạy bộ chất lượng cao sẽ đi kèm với chế độ bảo hành lâu dài hơn các đối thủ của họ. Vì thế mà căn cứ vào thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu nào là tốt nhất. + Chế độ khuyến mãi Thông qua chế độ khuyến mãi hợp lý sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong khi lựa chọn máy tập chạy bộ điện đa năng. Với những thông tin về ưu điểm khi sử dụng máy tập chạy bộ điện đa năng mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đây sẽ mang tới cho bạn thật nhiều kinh nghiệm mới, giải pháp mới giúp bạn có quá trình luyện tập thật thú vị. Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ vấn đề thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900.6753 các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn.

Xem thêm video về máy chạy bộ của chúng tôi:

https://www.youtube.com/watch?v=VZG0-MoeDlI