Hướng cách làm cổ tay to ra dành cho nam giới

Ngày đăng 21/01/2021 10:02

Bạn đang cố gắng có được cổ tay lớn hơn vì bạn cảm thấy không tự tin về cổ tay gầy của mình? Hoặc bạn có kích thước cổ tay trung bình, nhưng bạn vẫn muốn có cổ tay dày hơn?

huong-cach-lam-co-tay-to-ra-danh-cho-nam-gioi

Hướng cách làm cổ tay to ra dành cho nam giới

Dù kích thước cổ tay bẩm sinh của bạn không to, điều này hoàn toàn có thể được cải thiện. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc các thức hiệu quả để giúp cổ tay to ra.

Để có cổ tay lớn hơn, bạn có thể thực hiện các động tác uốn và duỗi, chống đẩy các đốt ngón tay, hoặc bất kỳ bài tập nào yêu cầu siết cổ tay của bạn mạnh hay sử dụng nắm tay.

huong-cach-lam-co-tay-to-ra-danh-cho-nam-gioi-1

Đừng tập luyện quá sức, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn và khiến bạn lùi lại nhiều tuần trong quá trình tập luyện. Bạn cũng cần lưu ý rằng để thay đổi kích thước cổ tay cần sự tập luyện kiên trì.

•     Cách xác định chu vi cổ tay

Nếu bạn có cổ tay nhỏ, bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết mọi chiếc đồng hồ đeo tay mà bạn đeo thử đều có vẻ to hơn hoặc không phù hợp với bạn.

huong-cach-lam-co-tay-to-ra-danh-cho-nam-gioi-2

Thông tường, đồng hồ nam sẽ có kích thước từ 40mm trở lên, và một phần lớn trong số đó là từ 42mm trở lên - đặc biệt là những chiếc đồng hồ đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng.

Với những người có cổ tay nhỏ, những chiếc đồng hồ đó có vẻ rất to hoặc các vấu của hộp đồng hồ có thể nhô ra khỏi cổ tay  của bạn.

huong-cach-lam-co-tay-to-ra-danh-cho-nam-gioi-3

Cách đơn giản nhất để đo chu vi cổ tay là lấy một chiếc thước mềm và quấn quanh cổ tay, ngay trên xương cổ tay. Bạn sẽ có số đo chính xác cho chu vi cổ tay của mình.

Hầu hết những người đàn ông có cổ tay nhỏ hơn 17,8cm được coi là có cổ tay nhỏ.

 Dù sao, số đo thực tế của cổ tay của bạn không quá quan trọng. Nếu bạn cảm thấy tự ti vì sở hữu cổ tay nhỏ, bạn có thể cải thiện điều này bằng việc chăm chỉ tập luyện cổ tay.

•     Tại sao cổ tay của bạn quá nhỏ?

huong-cach-lam-co-tay-to-ra-danh-cho-nam-gioi-4

 Ở cơ thể con người, cấu trúc xương xác định kích thước cổ tay của bạn.

 Nếu bạn ít thực hành các hoạt động thể chất liên quan đến việc sử dụng cánh tay ở mức độ trung bình hoặc nặng, thì rất có thể cổ tay của bạn sẽ không quá phát triển khi trưởng thành.

•     Bài tập để cổ tay to hơn.

huong-cach-lam-co-tay-to-ra-danh-cho-nam-gioi-5

 Đây là một bài tập điển hình của bạn để phát triển bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể; đặc biệt hữu dụng với cẳng tay và cổ tay của bạn.

 Để việc tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất, hãy đặt mục tiêu 3 đến 5 hiệp, mỗi hiệp 8 đến 12 lần. Nếu bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 đến 6 tuần.

huong-cach-lam-co-tay-to-ra-danh-cho-nam-gioi-6

 Các bài tập mở rộng cổ tay cũng giúp cổ tay bạn linh hoạt hơn chúng tác động ở phần bên ngoài của cẳng tay.

 Bạn có thể nắm bất kỳ vật nặng nào và đặt cẳng tay phẳng trên bề mặt phẳng, hai tay dưới buông thõng và lòng bàn tay úp xuống.

 Từ vị trí đó, bạn nâng vật nặng lên mà không di chuyển bất kì bộ phận nào khác.