Những điều cần biết khi sử dụng máy chạy bộ điện

Ngày đăng 07/06/2016 07:58

Ngày nay, may chay bo dien đã quá quen thuộc với chúng ta. Nó là một loại máy tập thể dục giúp chúng ta giảm cân hiệu quả với những bài tập chạy cơ bản. Nhưng không phải cứ mua máy chạy bộ về rồi cứ thế mà chạy thì hiệu quả tập luyện của bạn sẽ không cao và rất dễ chán nản khi tập. Như vậy có phải là "tiền mất tật mang" không nào. Hãy cũng maychaybodien.info xem kỹ những tính năng hiệu quả của máy nhé.

Một số tính năng của máy chạy bộ giúp bạn giảm cân hiệu quả

nang-doc-may-chay-bo-dien-dai-viet-dv-5517-1444818496456

1. Một số tính năng của máy tập chạy bộ điện

- Tăng giảm tốc độ: Hiệu quả của các bài tập sẵn chính là ở việc điều chỉnh được yếu tố này, hãy thử xem thay đổi bất kỳ trong cả bài tập để có được những hiệu quả tốt hơn. - Độ nghiêng băng chạy: Tạo độ dốc trên mỗi băng chạy cũng như khi bạn chạy lên hoặc xuống dốc bất kỳ, cơ thể thay đổi sự vận động và tiêu hao thể lực bất kỳ sẽ làm cho cơ bắp cũng vận động tốt và hiệu quả.

cac-chit-iet-dv-5517a-0613

- Bài tập sẵn: Có thể lựa chọn các bài tập này để tập luyện bằng cách chọn bài tập và nhấn start, tuy nhiên nếu với những người chưa quen máy chạy thì không nên chọn bài tập này. - Chức năng kiểm soát được bài tập: Các thông số cơ bản của người tập cũng rất cần thiết trong việc điều hướng bài tập thế nào cho hợp lý. 2. Sai lầm khi tập với máy chạy bộ - Quá chú trọng vào việc chạy nhanh, chạy nhiều để giảm cân là điều ngu ngốc, chất lượng bài tập mới là tối ưu hóa. - Tư thế: Bạn có thể nhìn ngang ngó dọc khi đi đường nhưng phải nhìn thẳng khi đứng trên máy chạy bộ. - Vịn tay: Quá dựa dẫm vào tay vịn, nó chỉ có tác dụng để đo nhịp tim kiểm tra nếu vịn lâu sẽ làm giảm hiệu quả bài tập. - Lười tập với các độ nghiêng và tốc độ chạy - Vài điều cần biết khi sử dụng máy chạy bộ điện 3. Lời khuyên hữu dụng cho người tập chạy

2810_sai-lam-tren-may-chay-bo-dien

- Giày tập chạy phù hợp: Với máy tập thể thao thì một đôi giày tập hợp chân và nhẹ nhàng dễ hoạt động, êm chân rất hiệu quả. - Trang phục tập: Nên chọn thoải mái nhưng cũng không nên quá thùng thình gây vướng tập - Khởi động: Trước và sau khi tập vận động nhẹ trước khi chạy - Không dùng đồ uống chưa caffein trước khi chạy bộ. - Đảm bảo chất lượng giấc ngủ Chúc các bạn có bài tập phù hợp và hiệu quả nhất!