Các tiêu chí chọn máy chạy bộ tốt

Ngày đăng 19/05/2016 07:03

Bạn muốn sắm một chiếc máy chạy bộ nhưng không biết những tiêu chí nào giúp để chọn mua một chiếc máy chạy bộ tốt phải không nào? Sau đây maychaybodien.info sẽ hướng dẫn bạn các tiêu chí để chọn máy chạy bộ tốt. Bài viết liên quan : >>> Lợi ích khi tập với máy chạy bộ. >>> Mua máy chạy bộ chi phí nhỏ, hiệu quả lớn.

700x719xmay-chay-bo-dien-da-nang-dai-viet-dv-557-1447224511303

Các tiêu chí để chọn máy chạy bộ tốt.

1.Xem xét mục đích dùng máy chạy bộ Một chiếc máy chạy bộ trước tiên cần phải đáp ứng được đầy đủ mục đích tập luyên. Ví dụ bạn chọn máy tập này dùng cho phòng tập hay tại nhà thì mục đích dùng của nó cũng rất khác nhau? 1.1- Chọn máy chạy bộ dùng cho phòng tập. Đối với việc lựa chọn máy chạy bộ cho phòng tập thì cần thật sự lưu ý đến tiêu chí hàng đầu là về độ bền. Vì tại những nơi công cùng như phòng tập, ý thức giữ gìn thứ của người tập là rất kém. Chính bởi thế mà Đại Việt Sport tư vấn nên mua máy chạy bộ điện tập luyện đơn năng, công suất lớn. Không nhất thiết cần phải là chiếc đa năng để có các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem TV, lướt Internet… Cường độ sử dụng tại các phòng tập hiện nay rất lớn vì thế chỉ có chiếc máy chạy bộ đa năng có đủ công suất, độ bền đáp ứng được.

may-chay-bo-dien-dv-5919-1460178701868

Bạn đang cần 1 gợi ý để chọn máy chạy bộ để dùng cho phòng tập phải không? Hiện nay có 1 nhãn hiệu được rất nhiều ông chủ phòng tập tin tưởng sử dụng đó là máy chạy bộ điện Đại Việt DV 5919 1.2- Chọn máy tập chạy bộ dùng tại nhà. Với máy tập chạy bộ dùng cho gia đình, các tiêu chí để chọn mua cũng sẽ khác đi rất nhiều. Tiêu chí đầu tiên nên nhắc tới là tính năng tập chạy bộ. Ở phòng tập thì cần phải sắm máy đơn năng, tuy nhiên khi dùng tại nhà thì máy tập chạy bộ cần đáp ứng thật đầy đủ được những nhu cầu cá nhân của người dùng. Theo đó các loại máy cần có các tính năng như Massage, nghe nhạc MP3… Chắc chắn những chiếc máy này được người dùng tại nhà yêu thích và lựa chọn nhiều hơn. Một tiêu chí nữa cũng vô cùng quan trọng ấy chính là tính thẩm mỹ và giá cả. Giả dụ bạn quyết định mua máy cho phòng tập thì chi tiết này không quan trọng lắm. Nhưng nếu dùng tại nhà thì đây lại thực sự là tiêu chí số một. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu như trong nhà mình lại có một chiếc máy tập xấu xí, thô kệch? Vì dùng tại nhà, ngoài mục đích để tập luyện thì nó cũng phải làm đẹp hơn cho căn phòng nữa chứ. Vậy mua máy chạy bộ điện cho gia đình nào tốt? Theo như thống kê năm 2015 thì tại Đại Việt Sport chiếc máy mang thương hiệu Đại Việt là bán chạy nhất. Bởi dòng này có giá dao động quanh mức 10 triệu/ máy. Ngoài ra những chiếc do Đại Việt sản xuất còn khá bền bỉ và tiết kiệm điện năng nữa.

600x305xkhuyen-mai-dv-557-1454146916421

Máy chạy bộ điện Đại Việt DV - 557 giá chỉ 9.700.000VNĐ.

2.Xem xét kỹ các thông số của máy Các thông số của máy chạy thể dục bao gồm: Cân nặng, kích thước, trọng tải tối đa cho phép người tập, công suất động cơ, những tính năng tập nâng cao… Hầu hết các chiếc máy hiện nay đều có mẫu mã đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn và trang bị đầy đủ các tính năng nâng cao như massage, theo dõi nhịp tim, nghe nhạc…Để ý một chút bạn có thể thấy được các chiếc máy chạy bộ loại nào tốt thì cần có được công suất lớn tầm trên 3.0HP. Ngoài ra thiết kế của nó cũng cần phải chắc chắn cho phép người tập chịu được cân nặng lên tới 150kg. 3. Chọn hãng máy chạy bộ tốt có thương hiệu. Có rất nhiều bạn không tự tin khi tự mình đi mua máy chạy bộ. Bởi thị trường ngày càng lắm dòng, lắm loại. Nhiều hãng may chay bo nên có mức giá cả cũng rất khác nhau nữa. Thế nên để chọn được chiếc máy chạy bộ loại nào tốt thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những hãng máy có thương hiệu lâu năm tại Việt Nam cũng như trên thế giới như Đại Việt, Động Lực,Reebok…

cup-vang-thuong-hieu-vi-nguoi-tieu-dung-1438335940034

Đại Việt  – hãng sản xuất máy chạy bộ hàng đầu.

Hiện nay chúng tôi phải nhắc đến cái tên Đại Việt bởi nó cho bạn tập luyện hiệu quả, giá cả phù hợp với túi tiền của phần lớn người dân chúng ta. 4. Xem xét mức độ uy tín của nhà phân phối. Trong bối cảnh mà có quá nhiều các đơn vị cung cấp mặt hàng này tràn lan trên thị trường. Thì cần phải hiểu rõ được xuất xứ mặt hàng mà họ cung cấp lấy từ đâu, giá cả thế nào, chế độ bảo hành bão dưỡng ra sao? Yếu tố này gần như quyết định 100% đến việc bạn có chọn được chiếc máy tập chạy bộ nào tốt hay không đó. Tiêu chí “3 NHẤT” mà bạn nên chọn Thể Thao Đại Việt  - Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp: Tập an toàn, hiệu quả với giá cực rẻ. - Dịch vụ vận chuyển, bảo hành, bảo trì tận nhà tốt nhất! - Hỗ trợ, tư vấn miễn phí 24/24h. Thông tin bổ ích trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một máy tập chạy bộ ưng ý nhất rồi đấy. Các bạn hãy đọc thật kỹ nhé!