Máy chạy bộ SL-KL1309

Ngày đăng 26/01/2016 08:48

Đại Việt Sport - Máy chạy bộ SL-KL1309 thuộc dòng sản phẩm được uy tín trên thế giới với thiết kế chắc chắn và vô cùng sang trọng và quý phái. Động cơ mạnh mẽ và bo mạch sản xuất theo công nghệ tiên tiến với độ bền cao, sơn tĩnh điện và có sức chịu lực chắc chắn. Máy được cài đặt đến 12 chương trình linh động và mặc định rất tiện lợi cho người tập tập luyện dễ dàng.

Thông tin chi tiết của sản phẩm Máy chạy bộ SL-KL1309

Máy tập chạy thể thao kèm đầu matxa S1-KL1309

- Động cơ : giảm ồn DC 2.0HP - Điện áp : AC220V - Kích thước khi sử dụng ( DxRxC) : 1650x749x1719mm - Tốc độ trong khoảng : 1~14km/h - Màn hình điều khiển : LCD rộng đèn nền xanh - Máy tập dạng gập có khoá tự động - Điều chỉnh tốc độ và độ nghiêng trên tay cầm - Hệ thống âm thanh Hi-Fi hoàn hảo- Đầu massage giảm béo : có đầu mát xa và dây - Thanh tập bụng : có thể tập hít đất - Chức năng: Chạy, Co cơ bụng, Xoay eo, Mát xa. - Điều chỉnh độ nghiêng tự động bằng điện tối đa:15% - Hệ thống âm thanh Hi-Fi hoàn hảo - Thông số hiển thị : thị thời gian: 0-99,9 phút, thị lộ trình: 0-99,9 Km,nhịp tim: 50-200 lần/phút - Chương trình tập luyện : 6 chương trình tập luyện cài đặt mặc định - Nút điều chỉnh nhanh tốc độ và độ nghiêng - Nguồn điện áp: AC220V - Kích thước băng chạy :121x42cm - Hỗ trợ thiết bị nghe nhạc : CD & MP3 - Hệ thống đệm : Hệ thống giảm xóc đa tầng

Tại sao phải mua máy chạy bộ tại Đại Việt Sport

- Đại Việt Sport đã được người tiêu dùng bình chọn là " THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG" - Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại máy chạy bộ uy tín trên toàn quốc . - Đại Việt Sport chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá siêu tốc và các bạn có thể gửi tiền qua ngân hàng và chúng tôi sẽ gửi hàng tới tận nhà bạn. Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất. - Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Đại Việt Sport các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi.