Máy Chạy Bộ Đại Việt DV - 556

Ngày đăng 08/09/2015 04:35

Đại Việt Sport - Máy chạy bộ điện Đại Việt DV - 556 - là dòng máy chạy bộ điện tại nhà được các chuyên gia hàng đầu Tập Đoàn Đại Việt kiểm duyệt toàn diện. Đây là dòng máy chạy bộ điện vô cùng thông minh, giá cả cực kỳ phải chăng mà lại có vô số tính năng vượt trội. may-chay-bo-dai-viet-dv-556-cho-gia-dinh-1440754318617 Giá bán : 14.500.000 VNĐ Bạn chi tiền để sở hữu thiết bị này sẽ không bao giờ hối hận!

Những lợi ích khi mua Máy Chạy Bộ Đại Việt DV - 556

Không cần phải đến các phòng tập gym, thể hình chuyên nghiệp, bạn có thể tập luyện ngay tại nhà với các bài tập đơn giản: chạy bộ, đi bộ, gập bụng, xoay eo chỉ trên 1 sản phẩm. Với các chế độ tập luyện được tích hợp sẵn trên máy, giúp cho việc tập luyện đạt hiệu quả cao và dễ dàng hơn. Điều chỉnh tốc độ, độ dốc bằng tay cầm trong quá trình chạy bộ hoặc điều chỉnh trên màn hình hiển thị, bạn cũng có thể đo nhịp tim, calo tiêu thụ, xem được tốc độ chạy quãng đường chạy để có bài tập hợp lý phù hợp với thể trạng của bản thân.

Một chút âm nhạc sẽ là món ăn tinh thần cho việc chạy bộ, với 2 loa cực mạnh thỏa sức âm nhạc, kết nối USB, jack cắm với điện thoại cho bạn những bản nhạc yêu thích ngay khi tập luyện thể thao.

may-chay-bo-dai-viet-dv-556-1440660660214 DV-556 có thiết kế khung sườn chắc chắn, hệ thống giảm sóc, giảm chấn thông minh, hệ thống giá đỡ pitong thủy lực mới nhất đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người tập. Sau tất cả các bài tập tốn sức, hãy thư giãn với máy rung máy massage được gắn ngay ở phần đầu máy vô cùng tiện lợi và gọn nhẹ. Máy massage giúp đánh tan lớp mỡ thừa, giảm mệt mỏi, căng thẳng trả lại cho bạn một cơ thể đầy sức sống.

Liên Hệ Ngay Với Chúng Tôi Để Được Tư Vấn Miễn Phí Về Sản Phẩm

dia-chi-showroom-daivietsport