“Quái vật” Rezvani Beast đầu tiên đến tay Chris Brown

Ngày đăng 18/08/2015 08:02

Sau những thông tin bị rò rỉ hồi đầu tháng 6, nam ca sĩ nổi tiếng Chris Brown đã chính thức nhận siêu xe Rezvani Beast từ hãng xe Mỹ mới thành lập. Như vậy, Chris Brown đã trở thành khách hàng đầu tiên trên thế giới nhận được siêu xe này.

Siêu xe được chuyển đến cho ca sĩ Chris Brown

Thiết kế trên siêu xe Rezvani Beast lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ariel Atom 3 và "cha đẻ" của siêu xe này là nhà thiết kế Samir Sadikhov, người có vai trò lớn trong việc tạo ra những siêu xe như Lamborghini Urus, Aventador J...

Samir Sadikhov đang mang đến cho Rezvani Beast những đặc trưng khó lẫn với bất kỳ siêu xe nào như kiểu dáng đẹp, bộ la-zăng kích thước lớn và cản trước hầm hồ. Ngoài ra, “quái vật” (Beast) này còn sở hữu lớp vỏ được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nên Beast chỉ nặng có 748 kg.

“Trái tim” của con “quái vật” này đến từ động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2,4 lít giống như trên Ariel Atom 3, cho công suất 500 mã lực. Bên cạnh đó, để tăng sức mạnh, hãng còn bổ sung hệ thống siêu nạp mạnh mẽ cùng hộp số 6 cấp cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 265 km/h.

Để sở hữu siêu xe Rezvani Beast, bạn trai cũ của Rihanna phải bỏ ra số tiền vào khoảng giá lên tới 165.000 USD (tương đương 3,59 tỷ đồng). Tuy nhiên Chris Brown đã chấp nhận chi thêm 35.000 USD (tương đương 765 triệu đồng) chỉ để trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc xe trên thế giới..

Video hãng Rezvani Motors bàn giao xe cho Chris Brown.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:

Thêm ảnh siêu xe Rezvani Beast

“Quái vật” Rezvani Beast đầu tiên đến tay Chris Brown - 2

“Quái vật” Rezvani Beast đầu tiên đến tay Chris Brown - 3

“Quái vật” Rezvani Beast đầu tiên đến tay Chris Brown - 4

“Quái vật” Rezvani Beast đầu tiên đến tay Chris Brown - 5