Ngắm mẫu xe đua BMW 3.0 CSL Hommage R

Ngày đăng 17/08/2015 06:02

Trước khi tung ra mẫu xe đua này vào Pebble Beach Concours d'Elegance sắp tới, BMW trước đó từng tung phiên bản xe đua Hommage 3.0 CSL tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, thiết kế vẫn giữ thiết kế ngoại thất màu Brilliant White với lưới tản nhiệt đã được sửa đổi. Bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ 21 inch với màu vàng mờ và đen.

Nội thất của mẫu xe đua mới này có chút độc đáo hơn vì nó có ghế sợi carbon với ghế da màu trắng và dây nịt an toàn sáu điểm. Xe đua BMW 3.0 CSL Hommage R còn có khung bảo vệ bằng sợi carbon và đèn báo của tính năng công suất eBoost. Đặc biệt, xe được trang bị bộ phụ kiện ốp gỗ có hình đường đua phát sáng.

Không dừng lại ở đó, BMW đã còn chế tạo mũ bảo hiểm độc đáo với kính chắn gió đóng vai trò như màn hình hiển thị thông tin. Kính chắn gió sẽ hiển thị những thông tin như tốc độ xe, số vòng quay động cơ và hộp số mà xe đang sử dụng. Cuối cùng, hãng BMW thiết kế một bộ đồ đua riêng đi kèm đường viền phát sáng đồng bộ với 3.0 CSL Hommage R và mũ bảo hiểm.

Ngắm mẫu xe đua BMW 3.0 CSL Hommage R - 2

Đáng chú ý, xe đua BMW 3.0 CSL Hommage R bao gồm bình cứu hỏa, công tắc ngắt động cơ khẩn cấp cùng màn hình trên vô lăng, có tác dụng cung cấp những thông tin bổ sung cho người lái như thời gian hoàn thành vòng đua, thời gian đua tổng cộng và vị trí hiện tại trên đường đua.