Volvo XC90 thế hệ mới lột xác

Ngày đăng 04/04/2015 06:00

Năm 2015 được coi là năm hãng xe Volvo dành một loạt các hoạt động và các sản phẩm chuyên dành Trung Quốc sẽ được tung ra, trong đó phải kể tới xe siêu sang SUV Volvo XC90 thế hệ mới. Với nhu cầu đa dạng của thị trường, Volvo XC90 thế hệ mới cũng sẽ giới thiệu nhiều phiên bản phái sinh hơn.

Volvo XC90 thế hệ mới lột xác - 1

Volvo XC90 thế hệ mới

Ngay từ khi hãng Zhejiang Geely tuyên bố hoàn tất thỏa thuận mua lại Volvo từ tay Ford, họ đã thể hiện ý muốn cùng hợp tác với Volvo để cho ra đời thương hiệu xe siêu sang sánh ngang với thương hiệu Mercedes-Benz. Giám đốc Zhejiang Geely từng lần nhấn mạnh rằng: “Volvo sẽ tiến tới thương hiệu sang trọng hơn, cao cấp hơn, toàn cầu hơn, nó là một định hướng cơ bản."

Volvo XC90 thế hệ mới lột xác - 2

Nó gồm 4 phiên bản phái sinh

Nguồn tin cho biết, mẫu XC90 thế hệ mới sẽ có 4 chỗ, tạo không gian rộng phía sau. Chỗ ngồi có thể được điều khiển điện tử tại chỗ, bao gồm cả đệm ghế, đầu và phần lưng.

Ngoài ra, chức năng massage cao cấp sang trọng cũng là điều cần thiết. XC90 thế hệ mới là SUV thế hệ đầu của Volvo, nó có tới nhiều phiên bản phái sinh, do sử dụng kiến trúc mô-đun SPA mới của Volvo. Trong các phiên bản phái sinh, bao gồm cả phiên bản hybrid, phiên bản R-Design, phiên bản hiệu suất cao Polrstar 4 cũng như phiên bản SUV 4 chỗ. Trong phiên bản siêu sang 4 chỗ, vật liệu sang trọng của nó và một không gian nội thất lớn là điểm thu hút chính của nó.