Sao Việt “tranh cãi quyết liệt” về phong thái lái xe hơi

Ngày đăng 02/04/2015 12:00

Bụi bặm, phong trần khi thong dong lái xe đua, hay cá tính, sành điệu khi cưỡi xế hộp hạng sang... là những hình ảnh bạn có thể bắt gặp giữa đường với cái nhìn trầm trồ, đầy ngưỡng mộ. Dù ít dù nhiều, những vật ngoài thân như một chiếc xe sang cũng như một món trang sức góp phần không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân. Xe sang người cũng phải sang đó luôn là mục tiêu tưởng dễ, nhưng không hề đơn giản. Ai đó có thể dễ dàng vung tiền để sắm xế hộp bạc tỷ, nhưng không phải ai cũng tạo được ấn tượng tốt khi ngồi sau vô lăng của xế xịn.

Xe sang chưa làm nên giá trị một người, phong thái mới là điều quan trọng, thể hiện đẳng cấp. Đồng tình với quan điểm trên, người đẹp Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ rất thật: “Đẳng cấp xuất phát từ cốt cách”. Không phải cứ lái xe sang thì phải ăn mặc đẹp, diện đồ hàng hiệu, đi đến những nơi đắt tiền.

Ở ngưỡng tuổi 30, nữ diễn viên xây dựng cho mình một hình ảnh phụ nữ thành đạt, giàu có, quyền lực. Khác với vẻ kiêu sa, sang trọng khi xuất hiện trên thảm đỏ, ngoài đời, người đẹp giản dị đến ngạc nhiên. Những lúc thư giãn nhất, với cô, chính là khi được tự lái xe một mình và lắng nghe các bài nhạc hay.

Sao Việt “tranh cãi quyết liệt” về phong thái lái xe hơi - 1

Với Trương Ngọc Ánh, phong thái lái xe đẹp nằm ở những cử chỉ rất nhỏ, thể hiện con người bạn là ai.

“Đôi khi chỉ cần cách bạn cười, cúi người chào hay nghiêng đầu lắng nghe ai đó, cũng đủ toát lên sự sang trọng”. Nữ diễn viên Hương Ga không ngại lái xe sang lê la hàng quán vỉa hè, ăn mặc giản dị. “Tôi không quá cầu kỳ vào việc lựa chọn địa điểm 5 sao hay là ngoài vỉa hè. Nhiều khi tôi ăn ở một nơi chỉ vì kỷ niệm. Tôi thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn thanh lịch”.

Không hẳn là phủ nhận quan điểm của Trương Ngọc Ánh, nhưng với nữ ca sĩ Tóc Tiên, mỗi người đều cần có một phong thái lái xe độc đáo và tinh tế của riêng mình. Tái ngộ khán giả Việt tại sân khấu “The remix”, Tóc Tiên ghi điểm với phong cách âm nhạc hiện đại và gu thời trang gợi cảm.

Sao Việt “tranh cãi quyết liệt” về phong thái lái xe hơi - 2

“Tiên luôn muốn sự khác biệt. Chỉ có như thế mới làm nên một Tóc Tiên của ngày hôm nay”.

“Sự khác biệt làm nên dấu ấn của tôi”, cô chia sẻ. Bởi vậy, không khó để bắt gặp Tóc Tiên chỉnh chu khi xuất hiện trước công chúng. Cô cầu kỳ trong ăn mặc, thích những style mới mẻ, mê xe sang, hàng hiệu hào nhoáng, và đặc biệt quan trọng cách chọn trang phục cho phù hợp trong từng chuyến đi.

Với chiếc xe, Tóc Tiên coi nó như một người bạn, một người đồng hành. Cô khá chăm chút cho xe của mình. “Có 3 điều Tiên không làm khi lái xe là không mặc đồ sơ xài, không đến những nơi quá khó di chuyển, không chở những người Tiên không thích”. Đó chính là phong cách “cá tính và chất lượng” mà Tóc Tiên tạo dựng để được style thật khác biệt không bị lẫn với ai.

Chắc có lẽ vì cầu kỳ thế mà khi Tóc Tiên ngồi sau vô lăng xế hộp hạng sang lướt trên phố đã thu hút bao nhiêu ánh nhìn vừa ngỡ ngàng, vừa thích thú của không chỉ riêng phái mày râu. Vậy còn bạn thì sao?