Nissan Juke 2015: Xuất xứ châu Âu, cá tính, giá mềm

Ngày đăng 21/01/2015 12:00

Chiếc crossover cỡ nhỏ Nissan Juke 2015 vừa được Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) ra mắt tại Hà Nội đã tạo được sức cuốn hút mạnh mẽ cả về ngoại hình lẫn giá bán.

Nhắm đến khách hàng mục tiêu là những người trẻ, Nissan Juke 2015 mới với ngoại thất được thiết kế táo bạo, độc đáo, với phong cách riêng biệt cho phân khúc crossover cỡ nhỏ.

Chiếc xe độc đáo này kết hợp sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao nhỏ gọn với tính an toàn và mạnh mẽ của một chiếc SUV. Từ cụm đèn pha và cụm đèn hậu thể thao cho đến chắn bùn rộng và bề thế, Nissan JUKE 2015 nổi bật bởi chính thiết kế táo bạo và hình ảnh mạnh mẽ của mình.

So với phiên bản trước từng được bán tại Việt Nam, Juke 2015 mới có một số chi tiết đáng chú ý như: cụm đèn pha trên được thiết kế lại với đèn LED, đèn pha Halogen tròn lớn kiểu projector lấy cảm hứng từ xe đua có cảm biến bật tắt tự động, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Cụm đèn hậu LED kiểu thể thao cũng được thiết kế mới với cảm hứng từ chiếc bu mơ răng cùng với mâm đúc 17 inch thiết kế mới.

Nissan Juke 2015: Xuất xứ châu Âu, cá tính, giá mềm - 2

Nissan vốn được đánh giá khá cao về cảm giác lái và chiếc crossover nhỏ nhắn nhưng cá tính Nissan Juke 2015 tiếp tục đem đến cho khách hàng Việt Nam một cảm giác lái thoải mái, khả năng tăng tốc êm ái, xử lý tuyệt vời, tính ổn định khi lái xe được cải tiến.

Juke 2015 được trang bị động cơ 1,6 lít (HR16DE) khởi động bằng nút bấm, kết hợp với hộp số vô cấp điện tử (X-CVT) danh tiếng của Nissan giúp phân phối công suất một cách mượt mà, khả năng lái xe tinh tế và tiết kiệm nhiên liệu với 3 chế độ lái: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Nissan Juke 2015: Xuất xứ châu Âu, cá tính, giá mềm - 3

Công suất cực đại của Juke 2015 đạt 117 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 4000 vòng/phút.

Juke mới có hệ dẫn động 2WD – dẫn động bánh trước, hệ thống treo trước độc lập của MacPherson với lò so trụ, treo sau kiểu thanh xoắn với lò so trụ đi kèm phanh đĩa bốn bánh.

Với chiều dài tổng thể 4135mm và khoảng sáng gầm xe 180mm, Juke mới có khả năng cơ động và tiện lợi cao ở những không gian chật hẹp hay leo hè.

Có xuất xứ châu Âu nên trang thiết bị an toàn của Juke 2015 cũng là điểm mạnh để khách hàng cân nhắc khi lựa chọn với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), kiểm soát cân bằng động (VDC).

Ngoài người lái và người ngồi bên, Juke 2015 còn trang bị túi khí bên cho hành khách. Tất cả các ghế đều có dây đai an toàn 3 điểm, thanh gia cường tại cửa cùng với chìa khóa thông minh, chốt khóa trẻ em…

Nissan Juke 2015: Xuất xứ châu Âu, cá tính, giá mềm - 4

Về nội thất, cùng với thiết kế thể thao khỏe khoắn, Juke 2015 còn đem đến cho khách hàng một trang bị lần đầu tiên được áp dụng trên các xe của Nissan là màn hình điều khiển thông minh mới.

Đây là hệ thống thông tin đa chức năng linh hoạt, giúp cập nhật thông tin lái xe và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái, tạo khả năng lái năng động. Người lái có thể sử dụng màn hình điều khiển này để chuyển đổi dễ dàng giữa ba chế độ lái.

Nissan trang bị cho Juke 2015 hệ thống âm thanh 2DIN 6 loa với CD, AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth. Vô lăng ba chấu bọc da, tích hợp các nút điều khiển âm thanh, bluetooth và chức năng điện thoại rảnh tay. Gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ điều chỉnh điện và điều hòa tự động…

Juke 2015 được bán ở Việt Nam với bộ sưu tập màu mới thú vị bao gồm: trắng ngọc trai, vàng thái dương, xanh dương và đỏ rực rỡ.

Nissan Juke 2015: Xuất xứ châu Âu, cá tính, giá mềm - 5

Một điểm đặc biệt dành cho khách hàng đó là mức giá bán lẻ đề xuất của Juke 2015 rất hấp dẫn là 1,060 tỷ đồng (đã bao 10% VAT) và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Như vậy, so với phiên bản trước đã bán tại Việt Nam với giá 1,219 tỷ đồng, phiên bản mới Juke 2015 thấp hơn tới gần 160 triệu đồng.

"Việc giới thiệu mẫu xe JUKE 2015 phù hợp với cam kết của chúng tôi nhằm mang lại những sản phẩm sáng tạo và thú vị cho khách hàng Việt Nam. Cùng với giá bán mới, chúng tôi thực sự tin tưởng rằng mẫu xe thú vị này sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam", ông Choo Hong Chow, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam tự tin nói.