Xế sang Acura NSX chính thức trình làng

Ngày đăng 13/01/2015 06:00

Sau quãng thời gian dài phát triển, cuối cùng hãng xe Nhật Bản cũng chính thức tung ra mẫu Acura NSX phiên bản sản xuất tại triển lãm ô tô đang diễn ra ở Detroit, Michigan, Mỹ.

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 1

Acura NSX chính thức trình làng tại triển lãm Detroit, Mỹ

Mẫu Acura NSX thế hệ thứ 2 sở hữu khá nhiều chi tiết cũng như phong cách từ phiên bản khái niệm giới thiệu trước đó. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ khác đã thay đổi khi Acura quyết định bỏ động cư V6 hút khí tự nhiên và thay vào đó là động cơ tăng áp kép V6 công suất khoảng 550 mã lực. Động cơ này sẽ đi kèm hộp số ly hợp kép 9 cấp và 3 mô-tơ điện mà Acura gọi là Sport Hybrid Super Handling All-Wheel Drive.

Hai trong số ba mô-tơ điện truyền sức mạnh trực tiếp tới bánh trước, trong khi mô-tơ điện thứ ba được gắn trực tiếp với động cơ xăng và kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 9 cấp mới.

Acura NSX được trang bị bộ la-zăng 19 inch trước và 20 inch phía sau, đi kèm lốp có kích thước 245/35 ZR19 và 295/30 ZR20. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống phanh hiệu suất cao với 4 pít-tông hãm sau và 6 pít-tông hãm trước.

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 2

Thiết kế khá giống với phiên bản khái niệm

So với xe concept được giới thiệu vào năm 2013, Acura NSX phiên bản sản xuất dài hơn với chiều dài tổng cộng 4.470 mm, rộng 1.940 mm và cao 1.215 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.630 mm.

Phiên bản sản xuất của mẫu Acura NSX còn đi kèm hệ thống Integrated Dynamic System với các chế độ Quiet, Sport, Sport+ và Track, cho phép người sử dụng điều chỉnh động cơ, mô-tơ điện, hộp số và khung gầm cũng như âm thanh động cơ.

Hiện tại, những thông số kỹ thuật chi tiết về hiệu suất của Acura NSX vẫn chưa được công bố, trong khi mức giá dự kiến dành cho phiên bản này là 150.000 USD.

Video về Acura NSX

Thêm ảnh Acura NSX

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 3

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 4

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 5

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 6

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 7

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 8

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 9

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 10

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 11

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 12

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 13

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 14

Xế sang Acura NSX chính thức trình làng - 1