Nét quý phái của xe Yamaha Grande

Ngày đăng 01/01/2015 10:00

Người ta dễ dàng nhận thấy nét thanh lịch, sang trọng và tinh tế của một cô nàng khi điều khiển xe Yamaha Grande lướt nhẹ trên đường phố. Đơn giản bởi dòng xe này được thiết kế với những đặc tính riêng nhằm chiều lòng những cô gái trẻ năng động, đam mê thời trang và yêu thích tiện ích của công nghệ hiện đại.

Thiết kế theo phong cách thời trang của Châu Âu, với 7 màu sắc cá tính dòng xe mới này có thể giúp các cô gái trẻ dễ dàng kết hợp được với bất kể loại trang phục nào đi chơi, đi làm hay trang phục dự tiệc…

Phiên bản Yamaha Grande gắn 43.000 viên đá pha lê Swarovski

Phần đèn pha ở đầu xe được thiết kế với chóa phản quang ngũ giác, hình dáng như một viên kim cương năm cạnh, làm tăng thêm nét quyến rũ và đẳng cấp của người điều khiển.

Nét quý phái của xe Yamaha Grande - 2

Mặc dù nhìn đồ sộ nhưng xe chỉ nặng 99 kg rất dễ dàng sử dụng

Mặc dù, xe nhìn đồ sộ nhưng chỉ nặng 99kg, giảm 1/4 so với xe tay ga thông thường. Kết quả "giảm cân" này khiến những chị em có ngoại hình nhỏ bé cũng có thể dễ dàng dắt và điều khiển Yamaha Grande. Đồng thời, hệ thống khung sườn được thiết kế với sự kết hợp tối ưu độ bền vững, độ ổn định, hiệu quả không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ với thể tích 2.7 lít có thể để được 2 mũ bảo hiểm thời trang và các đồ dùng cá nhân khác.

Nét quý phái của xe Yamaha Grande - 3

Tạo dáng thoải mái và thanh lịch cho người sử dụng khi điều khiển xe

Cụm đèn hậu gồm 8 bóng đèn LED được bố trí theo phong cách hiện đại như một chuỗi những viên đá quý lấp lánh, cho cảm giác cao cấp và sang trọng, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho phần đuôi xe. Một cụm đèn lớn hình chữ nhật hơi lõm phần đỉnh, có thanh hình chữ V chạy ngang, mạ crôm sáng. Hai đèn xi nhan bố trí hơn xéo lên phía yên xe tăng thêm nét nữ tính.

Nét quý phái của xe Yamaha Grande - 4

Đẳng cấp và quý phái

Nét quý phái của xe Yamaha Grande - 5

Vững trãi và khỏe khoắn

Nét quý phái của xe Yamaha Grande - 6

Động cơ Blue Core giúp xe chạy êm mượt và siêu tiết kiệm nhiên liệu

Nét quý phái của xe Yamaha Grande - 7

Trẻ trung, năng động và hợp thời trang

Yamaha Grande đã được bán ở Việt Nam từ trung tuần tháng 7/2014 và nhanh chóng trở thành dòng xe hot trên thị trường những ngày cuối năm. Với 2 phiên bản STD và DX, giá niêm yết của phiên bản STD 39.900.000 VNĐ và xe được bán với 5 tùy chọn màu sắc: Xám ánh kinh, vàng ánh đỏ, trắng ánh kim, xanh đen ánh kim và đỏ cocktail. Phiên bản cao cấp DX có giá 41.990.000 VNĐ, với 2 tùy chọn màu trầm hơn là xanh tím ánh kim và đen xám ánh kim.