Sắm xe xịn vi vu đón Tết

Ngày đăng 30/12/2014 08:00

Bức tranh kinh tế năm vừa qua không mấy khả quan nên ô tô hay các loại xe máy đắt tiền không còn là những sản phẩm “hot” nữa. Thay vào đó, xe đạp điện và xe máy phân khúc bình dân rất được ưa chuộng.

Chọn xe nào đi chơi Tết?

Trong năm vừa qua, một số hãng xe đạp điện đã tung ra những dòng sản phẩm mới với nhiều cái tiến về công nghệ, mẫu mã đáp ứng thị hiếu của người Việt. Chẳng hạn phiên bản xe Nijia phanh đĩa rất phù hợp đi chơi Tết, đặc biệt cho các bạn trẻ và chị em phụ nữ.

Xe đạp điện là sản phẩm “hot” trong những ngày giáp Tết

Các dòng xe mới ngày càng thời trang và phong cách hơn, có kiểu dáng tinh tế và màu sắc đa dạng cho người dùng chọn lựa. Diện một bộ đồ thật thời trang và cưỡi xe đạp điện dạo phố, bạn sẽ thu hút hết mọi ánh nhìn của người đi đường đấy.

Sắm xe xịn vi vu đón Tết - 2

Xe đạp điện kiểu dáng thời trang đặc biệt phù hợp với giới trẻ, phụ nữ, người già

Ưu điểm nổi trội của xe đạp điện là không cần phải đăng ký lưu hành với thủ tục rườm rà và tốn kém. Thử tưởng tượng bạn gom ghết tiền lương, tiền thưởng Tết và vay thêm bạn bè để mua chiếc xe máy vào ngày 28 Tết thì rất có thể cả cái Tết ấy bạn sẽ không được đụng tới xe bởi chưa đăng ký lưu hành. Nếu mua sớm hơn và kịp đăng ký thì bạn sẽ phải nộp thêm tiền thuế, phụ phí lên đến vài triệu đồng.

Sắm xe xịn vi vu đón Tết - 3

Xe đạp điện ngày càng nhiều ở các quán cà phê, nhà hàng, trung tâm mua sắm

Với xe đạp điện, bạn không cần nộp thêm bất kỳ khoản nào, hơn nữa giá xe thấp hơn xe máy nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá sắm Tết.

Xóa nỗi lo tai nạn giao thông

Dịp Tết luôn là thời điểm mà mọi người đau đầu về an toàn giao thông. Tình trạng uống rượu bia và cầm lái là hết sức phổ biến, tai nạn có thể xảy ra ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Xe đạp điện được người dùng lựa chọn tự nhiên sau quá nhiều các vụ tai nạn giao thông. Loại phương tiện này đặc biệt hữu dụng với phụ nữ, người già và các bạn trẻ, những người hạn chế về khả năng quan sát hoặc kỹ năng xử lý tình huống.

Sắm xe xịn vi vu đón Tết - 4

Xe đạp điện là lựa chọn tốt để đi chơi Tết

Với tốc độ không quá cao và kích thước nhỏ gọn, xe đạp điện giúp người điều khiển luôn làm chủ được tay lái. Dòng xe đời mới có thêm tính năng an toàn: khi bóp phanh là động cơ tự ngắt nên kể cả bạn bị cuống và kéo ga cũng không vấn đề. Những chiếc xe được trang bị phanh đĩa càng an toàn và dễ điều khiển hơn.

Với quá nhiều lợi thế ấy, không có gì lạ khi xe đạp điện Nijia phanh đĩa “cháy hàng” trong dịp Tết này.