Xu hướng chọn xe điện màu bộ đội

Ngày đăng 07/12/2014 08:00

Khác với xe máy thường không có quá nhiều màu để chọn lựa, xe điện rất phong phú về kiểu dáng và đa dạng về màu sắc. Những chiếc xe sơn màu sắc lạ mắt luôn có sức hút mạnh với giới trẻ, chẳng hạn như màu nâu dằn di bộ đội hay màu xanh dằn di. Đó đều là những màu sơn độc đáo, phá cách và đầy mạnh mẽ.

Chiếc xe máy điện Sunra đời mới chính là món quà cho những bạn trẻ là fan của màu dằn di. Màu sơn của xe khá giống với màu sơn trên xe tăng hay xe bọc thép mà ít phương tiện 2 bánh nào có được. Các bạn trẻ trông sẽ mạnh mẽ, oai phong hơn khi điều khiển chiếc xe này.

Xe Sunra màu nâu dằn di bộ đội trông hao hao... xe tăng

Xu hướng chọn xe điện màu bộ đội - 2

Màu xanh dằn di cũng rất khỏe khoắn

Là một sản phẩm đời mới, Sunra có nhiều cải tiến mà ít loại xe điện nào có được. Xe có thể đi được quãng lên đến 80 km sau khi sạc đầy bình và đạt vận tốc tối đa lên đến 50-55 km/h, không thua kém xe máy quá nhiều.

Sức mạnh, sự bền bỉ là cảm nhận ban đầu khi nhìn và lái thử chiếc xe Sunra. Xe sử dụng lốp đặc không săm, giảm xóc sau và phuộc trước (giảm giật) có độ nhún êm như xe máy, mềm mại khi di chuyển. Yên xe rộng và dài, rất êm và thoải mái khi ngồi. Xe còn trang bị 2 gương chiếu hậu như xe máy. Khung xe chế tạo bằng thép không gỉ, xe dùng động cơ không chổi than.

Xu hướng chọn xe điện màu bộ đội - 3

Xe được trang bị phanh đĩa, vành đúc, lốp không săm, giảm xóc xe máy cực kỳ chất lượng

Chiếc Sunra cũng rất tiện lợi khi di chuyển quãng đường xa trong đêm tối. Xe được trang bị đèn pha to, sáng hơn, soi được xa và rộng hơn, cùng thiết kế chức năng pha, cốt như xe máy. Chỗ để chân rộng rãi, thoải mái được ốp inox sáng bóng. Xe có 3 đồng hồ khác nhau, hiển thị công tơ mét; dung lượng ắc quy; và báo hiệu đèn, xi nhan, vừa tiện lợi vừa bắt mắt.

Xu hướng chọn xe điện màu bộ đội - 4

Bộ đồng hồ rất thời trang của xe Sunra

Xu hướng chọn xe điện màu bộ đội - 5

Một chiếc xe mạnh mẽ theo phong cách nhà binh

Xe máy điện Sunra có nhiều màu đẹp mắt. Ngoài các màu xanh dằn di, nâu dằn di còn có màu đỏ, xanh cốm, cam. Tại Việt Nam, xe Sunra được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành. Động cơ xe và ắc uy được bảo hành 1 năm, khung sườn bảo hành 2 năm.

* Để yên tâm mua được một chiếc xe máy điện Sunra nhập khẩu chính hãng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng nên đến những địa chỉ bán hàng uy tín sau đây:

Hà Nội:

Thanh Tùng - Khánh Hiệp (53 và 77 Bà Triệu)

Trần Quang (113 Bà Triệu)

Siêu Thị Yến Oanh (240 Bà Triệu - 356 Phố Huế)

Thế giới xe đạp điện - 82 Nguyễn Lương Bằng

Xe đạp điện Ngọc Đức - 114 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

Các tỉnh, thành phố khác:

Cửa hàng 292 Tô Hiệu, Hải Phòng

Cửa hàng xe điện Hòa Diệp 333 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cửa hàng xe đạp điện Mạnh Hà - 296 Lê Lợi, Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Cửa hàng xe điện Dũng Tú - 170 Đường Quang Trung, TP Tuyên Quang

Cửa hàng xe điện Quang Lê - SN 27 Đường Ngô Gia Tự - TP Bắc Ninh

Siêu thị xe đạp điện Minh Thức - 182 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Thái Bình

Hotline: 0913 197866, http://xedapdien.com.vn/