Khám phá “siêu robot” ẩn mình trong xe điện iMove

Ngày đăng 07/12/2014 10:00

Ghé thăm showroom xe điện iMove nằm trên một con phố có khá nhiều cửa hàng kinh doanh xe điện, có thể dễ dàng nhận thấy sự nổi bật của “dàn” xe điện iMove so với xe ở các cửa hàng khác. Xe điện iMove mang dáng dấp của một “cỗ máy” mạnh mẽ, bụi bặm, hầm hố. Mặt trước của xe tạo hình từ chữ X cách điệu với điểm nhấn là đèn pha cực sáng, biểu tượng cho năng lượng và sự kiêu hãnh. Toàn bộ thân xe được cấu kết từ những mảng miếng lớn, chắc khỏe. Phần đuôi thiết kế gọn, hiện đại và tăng hiệu quả khi di chuyển.

Chữ X cách điệu là điểm nhấn độc đáo, tăng thêm vẻ hầm hố cho xe điện iMove

Nhiều người cho rằng xe điện iMove mang dáng dấp của “siêu robot”: “Trông chiếc xe hầm hố, mạnh mẽ chẳng khác gì những con robot trên phim Hollywood. Ngay từ khi bước vào cửa hàng mình đã ấn tượng với thiết kế độc đáo này.” - bạn Ngọc Minh (Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

Khám phá “siêu robot” ẩn mình trong xe điện iMove - 2

Vẻ ngoài thời thượng, phá cách ẩn chứa tính năng hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ

Tính năng của xe điện iMove cũng gây ấn tượng mạnh không hề thua kém vẻ ngoài độc và chất. Trong đó, nổi bật nhất là sức mạnh đáng nể và khả năng vận hành tự động trơn tru. Đại diện thương hiệu xe điện iMove cho biết: “Một chiếc xe điện có vẻ ngoài đẹp đẽ thôi chưa đủ mà còn phải có tính năng vượt trội. Đặc biệt, khả năng vận hành tự động, đơn giản nhưng hiệu quả được đặc biệt chú trọng.”

Khám phá “siêu robot” ẩn mình trong xe điện iMove - 3

Rất dễ dàng khi khởi động và điều khiển xe

Khác với những dòng xe số thao tác phức tạp, người dùng có thể điều khiển xe điện iMove một cách rất dễ dàng. Chỉ cần mở khóa điện, vít nhẹ ga là chiếc xe đã lướt đi thật êm ái và nhẹ nhàng. Không còn phải nhớ việc vào số, sang số hay đạp chân phanh, xe điện iMove được thiết kế để có thể vận hành tự động, trơn tru và tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Khám phá “siêu robot” ẩn mình trong xe điện iMove - 4

Điều khiển đơn giản, kiểu dáng thời trang và nhỏ gọn nên xe điện iMove thuận tiện di chuyển trong thành phố

Hoàng Linh (Hà Nội) lần đầu tiên đi xe điện đã dễ dàng điều khiển chiếc xe: “Mình không ngờ là đi xe điện iMove dễ đến thế, khác hẳn việc phải vào số, về số như ở xe máy. Xe đi nhẹ nhàng, êm ru chứ không nặng nề và rung giống xe ga.”

Nhỏ gọn, điều khiển đơn giản nhưng xe điện iMove lại ẩn chứa sức mạnh đáng nể: vận tốc tối đa đạt 60 km/h, quãng đường đi được 70 – 80 km sau mỗi lần sạc đầy. Đây là những con số “biết nói” khẳng định sự vượt trội về tính năng của xe điện iMove so với các dòng xe khác.

Khám phá “siêu robot” ẩn mình trong xe điện iMove - 5

Dường như có một “siêu robot” ẩn mình trong chiếc xe điện

Tính tự động và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ chính là những đặc điểm chỉ tìm thấy ở những “siêu robot” nay lại xuất hiện ở một chiếc xe điện. Cùng với vẻ ngoài phá cách, xe điện iMove thực sự là một “siêu robot” ẩn mình, chứa đựng sức mạnh và khả năng hoạt động hiệu quả trên đường phố.

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: http://www.imove.com.vn

Tham gia fanpage: https://www.facebook.com/xedieniMove

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188