Phụ tùng Nissan "hội tụ đông đủ" tại phụ tùng ACB

Ngày đăng 02/12/2014 10:00

Hòa chung không khí sôi nổi tấp nập của những tháng cuối năm Giáp Ngọ. Phụ tùng ô tô ACB nhập khẩu toàn bộ các mã hàng của các đời xe , dòng xe của hãng Nissan , từ những mặt hàng khó nhất như bánh đà, thước lái của NAVARA, LIVINA, ... hàng vài nghìn các mã hàng của phụ tùng ô tô NISSAN được “tập trung đông đủ” tại 471 Trần Khát Chân .

Anh Lê Hoàn – một khách hàng tâm sự “tôi thường xuyên lấy phụ tùng cho xe nissan tại 471 Trần Khát Chân. Có nhiều mã hàng khó tìm nhưng đến đây đều cung cấp đầy đủ, mua hàng ở đây có chế độ bảo hành tốt nên tôi hoàn toàn an tâm, đặc biệt các đồ cho xe nissan gần như không thiếu loại phụ tùng nào".

Phụ tùng Nissan "hội tụ đông đủ" tại phụ tùng ACB - 2

Với sự phát triển tiềm lực của phụ tùng ô tô ACB thêm một lần nữa đã khẳng định quan điểm kinh doanh của giám đốc công ty “ chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu” đây là sợi chỉ nam xuyên suốt quá trình kinh doanh của phụ tùng ô tô ACB. Công ty sẽ ngày một đáp ứng về hàng hóa phong phú hơn, có đầy đủ các mã hàng giành cho các dòng xe của Nhật Bản, đảm bảo hàng chính hãng 100 %. Chế độ Hậu Mãi khách hàng tốt .

Trong thời gian cuối năm Giáp Ngọ, Phụ tùng ô tô ACB có những chính sách ưu đã đặc biệt dành cho quý khách hàng, quý khách có thể đến và cảm nhận về phong cách phục vụ tại đây.