Dạo phố cùng xe điện thiết kế phá cách

Ngày đăng 01/12/2014 10:00

Những chiếc xe đạp thô sơ chẳng thể nào đáp ứng được nhu cầu di chuyển liên tục. Xe máy tuy có tốc độ cao hơn nhưng lại tốn xăng và lứa tuổi học sinh chưa được phép sử dụng loại phương tiện này.

Không cần đến những loại phương tiện giao thông đã quá nhàm chán đó, bạn vẫn có thể thoải mái lang thang phố xá cùng bạn bè bằng loại xe vừa thời trang, thuận tiện và tiết kiệm: xe điện.

Bạn Hoàng Minh (học sinh, Hà Nội) chia sẻ: “Hồi trước mỗi lần đi chơi với bạn bè, mình lại “nát óc” nghĩ đi bằng xe gì. Đạp xe đạp vừa chậm vừa mệt, đi xe máy thì chưa đủ tuổi, không an toàn. Cuối cùng, chỉ có xe điện là phù hợp nhất. Đặc biệt, xe điện của mình kiểu dáng cực “độc”, tốc độ không thua gì xe máy, dùng để đi chơi quá hợp.”

Với thiết kế trẻ trung và nhiều tính năng thuận tiện khác, xe điện là phương tiện giao thông rất phù hợp với giới trẻ

Với những chiếc xe điện, bạn không cần tốn sức, không lo tốn xăng, thoải mái và nhẹ nhàng khi vi vu dạo phố cùng bạn bè. Hơn thế nữa, dòng xe điện thế hệ mới dành cho teen như iMove X-men còn cực thời trang và sành điệu. Những đường nét thiết kế khỏe khoắn, hiện đại giúp tôn lên vẻ năng động, cá tính của người đi.

Dạo phố cùng xe điện thiết kế phá cách - 2

Thiết kế khỏe khoắn, có chút bụi bặm và hầm hố tôn lên vẻ năng động cho giới trẻ

Xe điện iMove X-men sử dụng công nghệ ắc-quy độc quyền Si+ tiết kiệm năng lượng, độ bền cao gấp 3 lần so với các loại ắc-quy khác. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 60 km/h trong điều kiện đường sá, thời tiết tốt.

Dạo phố cùng xe điện thiết kế phá cách - 3

Xe di chuyển êm ái và dễ dàng trong thành phố với vận tốc có thể lên tới 60 km/h

Dạo phố cùng xe điện thiết kế phá cách - 4

Nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp với cả teen boy nam tính, mạnh mẽ và teen girl thời trang, sành điệu

Teen phần lớn chưa tự chủ được tài chính nên tiết kiệm luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn phương tiện di chuyển. Mỗi lần sạc đầy, xe điện iMove chỉ tiêu tốn khoảng 2.500 đồng. So với hàng trăm nghìn đồng mỗi lần đổ xăng xe máy, bạn có thể thấy rõ những lợi ích kinh tế mà xe điện iMove mang lại.

Sau một ngày dạo phố quanh Hồ Tây cùng nhóm bạn, Dương Quân hào hứng chia sẻ: “Đi lòng vòng quanh bờ hồ rộng thế này mà xe vẫn chưa hết điện. Về nhà, mình chỉ cần cắm sạc tính ra tốn vài nghìn đồng tiền điện mà có thể đi học, đi chơi thoải mái, quá tiện lợi.”

Dạo phố cùng xe điện thiết kế phá cách - 5

Chiếc xe còn như một “phụ kiện” thời trang, giúp bạn nổi bật hơn trong những shoot hình

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: http://www.imove.com.vn

Tham gia fanpage: https://www.facebook.com/xedieniMove

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188