Cùng BMW chinh phục địa hình, chinh phục giải thưởng lớn

Ngày đăng 18/11/2014 08:00

Dòng xe “chinh phục” đầy cá tính

Với đường gân sắc nét đầy cá tính dọc thân xe, BMW X1 mang khả năng vận hành năng động, là điển hình cho dòng xe địa hình thành thị. Sự kết hợp hài hoà giữa phong cách linh hoạt, đẳng cấp chinh phục với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu.

BMW X1 năng động cho những ai đam mê chinh phục

BMW X3 sống động đầy kịch tính với những đường gân sắc nét trên xe tạo nên hiệu ứng ánh sáng nổi bật, mang lại cá tính rõ rệt cho người lái. Những ai đam mê chinh phục chắc chắn sẽ “ngã gục” trước cỗ máy mạnh mẽ đầy quyền lực này. Vào tháng 8/2014, bản BMW X3 và BMW X5 máy dầu chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, mang thêm lựa chọn cho người yêu thích dòng xe đẳng cấp này. Các mẫu xe máy dầu mạnh mẽ mà lại tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ cao cấp và tiên tiến như: Hệ thống truyền động 04 bánh toàn phần BMW xDrive, hệ thống phanh tái tạo năng lượng, tự động ngắt/khởi động động cơ khi xe dừng… chính là điểm nổi bật của dòng xe này.

Cùng BMW chinh phục địa hình, chinh phục giải thưởng lớn - 2

BMW X3 mạnh mẽ đầy quyền lực mang lại cá tính rõ rệt

BMW X4 là dòng xe thể thao địa hình với thiết kế mái vuốt cong về phía sau đặc trưng của dòng Coupe. Dòng xe thể thao địa hình tầm trung này còn nổi bật bởi nội thất hiện đại bên trong và khoang hành khách phía sau rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên.

X5 là đại diện hoàn hảo của dòng xe địa hình hạng sang mang thương hiệu BMW, đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường Việt Nam. BMW X5 được trang bị hộp số tự động 8 cấp thể thao với chức năng chuyển đổi vận hành đột phá. Đặc biệt lượng tiêu hao nhiên liệu chỉ ở mức 10,5 lít/ 100 km.

Cùng BMW chinh phục địa hình, chinh phục giải thưởng lớn - 3

Xe địa hình hạng sang BMW X5 được ưa chuộng với hộp số tự động 8 cấp thể thao

Trong khi đó, BMW X6 tạo được lối đi riêng đầy phá cách từ chất thể thao, việt dã của dòng SUV và dòng SAV. Ở địa hình nội đô hay cả ngoại thành, cỗ máy này cũng thể hiện được bản chất năng động đặc trưng. Đặc biệt, BMW X6 có thể đạt tốc độ 100 km chỉ trong vòng 7 giây.

Và giải thưởng lớn cho những ai đam mê chinh phục

Đam mê chinh phục và mộ điệu dòng xe phong cách của BMW, “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau” sẽ là cơ hội để bạn sở hữu một cỗ máy sang trọng cho riêng mình.

Cùng BMW chinh phục địa hình, chinh phục giải thưởng lớn - 4

Cùng BMW chinh phục giải thưởng lớn trị giá 20.000 USD

Nhân kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam, hãng xe nổi tiếng của Đức tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1.505.000.000 VNĐ.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sở hữu ngay một trong các mẫu xe sang trọng của BMW như: Series 1, Series 3, Series 4, Series 5, Series 6, Series 7, 3 GT, 5 GT, X1, X3, X4, X5, X6, Z4, M6, M4 với cơ hội được hoàn lại 20.000 USD trong chương trình khuyến mại “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau”, diễn ra từ 9/10 đến hết 29/12. Thông tin chi tiết tại www.bmw.vn

Gói ưu đãi từ BMW, chào mừng Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2014

Để chào mừng Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2014, BMW ưu đãi trọn gói, áp dụng trên toàn quốc cho các xe BMW xuất hóa đơn từ 17.11 đến 31.12.2014, bao gồm: 2 năm bảo hiểm bao gồm thủy kích, 2 năm bảo dưỡng cùng Phiếu quà tặng Phụ kiện và Dịch vụ cùng Camera de lùi lắp đặt tiêu chuẩn (dành riêng cho xe BMW Series 3)