Mỹ nữ làng võ oai phong cùng Sirius Fi

Ngày đăng 17/11/2014 10:00

Trở về từ Đại hội thể thao châu Á 2014 - ASIAD 17 với tấm huy chương vàng duy nhất cho đoàn thể thao Việt Nam, VĐV Wushu Dương Thúy Vi nhận được sự chào đón và tán thưởng nồng nhiệt từ người hâm mộ cũng như các nhà tài trợ.

Từ một võ sĩ vô danh trong làng võ Việt Nam 3 năm về trước, cô gái Hà thành này vụt sáng và trở thành ngôi sao vực dậy cả bộ môn Wushu đang trong giai đoạn cực kỳ “đói” thành tích. Cú đột phá ngoạn mục của Vi bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái với tấm HCV thương thuật tại giải vô địch thế giới, cùng đó là 1 HCB, 1 HCĐ. Điều quan trọng, ở đó, hot girl này đã mang đến một hình ảnh mới của một võ sĩ đẳng cấp với bài thi có độ khó, sự toàn diện cực cao và đầy thần thái. Chỉ sau đó đúng 1 tháng, Vi lại tiếp tục bước lên ngôi cao nhất tại SEA Games 2013, lần này là ở kiếm thuật.

Đến ASIAD 17, đấu trường đẳng cấp châu lục với chất lượng cao và cạnh tranh khắc nghiệt hơn rất nhiều, gương mặt “Vàng” 21 tuổi này tiếp tục tỏa sáng và hoàn thành trọn bộ hat-trick HCV. Đây cũng là tấm huy chương quý, khó nhất mà wushu Việt Nam phải mòn mỏi trông chờ trong sự vô vọng kể từ năm 1990.

Tên tuổi của mỹ nữ tài hoa làng võ này vốn gắn bó với dòng xe thể thao cá tính Sirius Fi 2014 từ lúc ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2014 đến nay. Thành công rực rỡ của cô khẳng định rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vai trò đại sứ của chiếc xe đậm chất thể thao này. Trong buổi lễ Vinh danh và trao thưởng do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức tại Hà Nội, Dương Thúy Vi đã nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng với phần quà trị giá 40.000.000 VNĐ.

Loạt hình ảnh của nhà vô địch ASIAD 17 Dương Thúy Vi giản dị nhưng mạnh mẽ bên chiếc Sirius Fi 2014:

Buổi lễ mừng công Dương Thúy Vi đoạt HCV ASIAD 17

Mỹ nữ làng võ oai phong cùng Sirius Fi - 2

Mỹ nữ làng võ oai phong cùng Sirius Fi - 3

Mỹ nữ làng võ oai phong cùng Sirius Fi - 4

Hình ảnh rạng rỡ của Dương Thúy Vi bên chiếc Sirius Fi

Mỹ nữ làng võ oai phong cùng Sirius Fi - 5

Dương Thúy Vi trao cho biết : “Là một vận động viên em luôn tin rằng, tinh thần chấp nhận thử thách, sự bền bỉ và đam mê hết mình là những yếu tố không thể thiếu để dành chiến thắng. Vì vậy, em cảm nhận được tinh thần của chiếc xe Sirius Fi và quyết định trở thành gương mặt đại diện của xe. Em cảm thấy tự hào và tự nhủ rằng mình sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với vai trò này.”

Sirius Fi 2014 – dòng xe thể thao giá bình dân

Sirius Fi được Yamaha Motor Việt Nam ra mắt vào tháng 2 năm 2014. Là dòng xe số phổ thông đầu tiên được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Fi tại thị trường Việt Nam, Sirius Fi sở hữu tinh thần dám đối đầu với thách thức, bền bỉ và luôn khơi dậy đam mê nơi người sử dụng. Sirius có thiết kế theo phong cách thể thao và trẻ trung, hướng đến đối tượng là các bạn trẻ muốn có một chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn đẹp mắt và mạnh mẽ. Khả năng vận hành dễ dàng, kiểu dáng thon gọn thể thao và tiết kiệm xăng lý tưởng (70km chỉ với 1 lít xăng) khiến Sirius Fi trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc xe phổ thông hiện nay.

Cơ hội sở hữu chiếc xe phong cách này nay trở nên dễ dàng hơn khi Yamaha Motor Việt Nam quyết định mang đến chương trình khuyến mãi “Uy phong của nhà vô địch ASIAD 17” cho dòng xe Sirius Fi do VĐV Dương Thúy Vi làm đại diện thương hiệu. Theo đó, từ ngày 20/10/2014 đến hết tháng 12/2014, các khách hàng khi mua sản phẩm Sirius Fi tại tất cả các đại lý Yamaha 3S trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ 500.000VNĐ trên giá bán.