Cùng xe điện Nijia ngắm Hà Nội chớm Đông

Ngày đăng 16/11/2014 08:00

Hà Nội có nhiều mùa đẹp, mỗi mùa lại gắn với một loài hoa, nhưng đẹp nhất vẫn là vào cuối Thu, đầu Đông. Cũng là cái lạnh, nhưng cái lạnh buổi chớm Đông không tê tái, không xua người ta vào chăn ấm. Là cái lạnh ngọt ngào kéo mọi người xuống phố, hòa vào thiên nhiên.

Hà Nội có nhiều con phố đẹp, phố Phan Đình Phùng, phố Hoàng Diệu, phố Nguyễn Du, đường Thanh Niên... Vào mùa này, những con đường vốn ồn ào, chật chội bỗng trở nên tĩnh mịch hơn. Phố vẫn đông nhưng không còn cái không khí hối hả, xô bồ nữa. Dòng người đi chậm hơn, ít bấm còi, ít giục giã nhau... như không muốn phá vỡ không gian tuyệt đẹp buổi giao mùa.

Hà Nội tuyệt đẹp những buổi cuối Thu, chớm Đông

Còn gì tuyệt vời hơn khi một buổi sáng đầu Đông ta được lang thang trên phố cổ, dừng bước tận hưởng những món ngon Hà Nội, nhâm nhi ly cà phê thơm phức, hay qua phố Nguyễn Du hít hà hoa sữa... Cái đẹp của Hà Nội buổi cuối Thu đã đi vào thi ca nhạc họa bao đời nay rồi.

Xe máy hay ô tô vì sẽ làm hỏng buổi đi chơi lãng mạn. Đạp xe là phương án hay nhưng mệt. Xe đạp điện Nijia là lựa chọn tuyệt vời. Không ồn ã, không khói bụi, không tắc đường. Một lần sạc ắc quy đầy đi được 50km, bạn thoải mái ngắm phố phường mà không sợ xe hết điện. Bạn có thể dừng ở bất kỳ nơi nào bên hồ Gươm, hồ Tây... để ngắm cảnh, chụp hình, ăn kem... mà không sợ bị xua đuổi như xe máy.

Cô nữ sinh Trang Anh có nhóm bạn thân nhà ở quanh khu phố cổ. Các bạn lập thành câu lạc bộ xe Nijia, mỗi người sắm một chiếc để cùng đi chơi vào cuối tuần. Trên những chiếc xe xinh xắn, các bạn trẻ cùng đi ăn kem Tràng Tiền, ăn nộm bò khô, rồi ăn nem rán ngõ Tạm Thương. Tạo dáng chụp ảnh bên xe Nijia cũng là thú vui của nhóm bạn.

Cùng xe điện Nijia ngắm Hà Nội chớm Đông - 2

Trang Anh và nhóm bạn đam mê xe Nijia rất thích dạo phố Hà Nội

Cùng xe điện Nijia ngắm Hà Nội chớm Đông - 3

Giới trẻ Hà Nội thích “tự sướng” bên xe Nijia

Cùng xe điện Nijia ngắm Hà Nội chớm Đông - 4

Những chiếc xe điện Nijia dựng bên ngoài quán xá là hình ảnh quen thuộc của Hà Nội bây giờ

Những người lớn tuổi, trải nghiệm nhiều hơn càng hiểu sâu hơn vẻ đẹp sôi động mà thâm trầm, sâu lắng của Hà Nội. Chị Khánh Linh và chồng, những người Hà Nội gốc hiểu và yêu Hà Nội đến cháy lòng. Năm nào cũng thế, cứ độ cuối Thu là cặp vợ chồng lãng mạn này lại rời công việc để cùng nhau bát phố. Những năm trước họ thường gửi ô tô rồi đi bộ dạo phố hoặc xích lô, ôn lại thời thanh xuân. Năm nay anh chị quyết định mượn xe Nijia của con để đi.

“Mình mua chiếc xe này cho cháu đi học, cháu đi mãi chẳng cần sửa chữa gì. Thấy xe chắc nên vợ chồng mượn đèo nhau. Phải nói là xe tốt thật, cứ êm ru, lướt nhẹ. Mà đi cả ngày từ Hồ Gươm qua chợ Đồng Xuân, cầu Long Biên, về Hồ Tây ăn bánh tôm, qua phố Nguyễn Du... mà không thấy hết điện. Xe nhìn cũng rất đẹp, có khi mình phải mua một chiếc để đi chợ”, chị Linh phấn khởi.

Không phải chỉ người Hà Nội mới yêu Thủ đô. 3 năm ở Hà Nội cũng là 3 mùa Thanh Loan, cô sinh viên tỉnh lẻ lang thang dạo phố Thu. Dành dụm tiền lương gia sư, Thanh Loan đã mua được chiếc xe Nijia phanh đĩa mới. Cô bạn cũng vừa có người yêu, một chàng trai chia sẻ tình yêu Hà Nội. Trên chiếc xe mới, họ có nhiều khoảnh khắc bên nhau.

Cùng xe điện Nijia ngắm Hà Nội chớm Đông - 5

Xe điện Nijia được các bạn trẻ ưa chuộng

Nếu có thể, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng vẻ đẹp cổ kính và lãng mạn của Hà Nội những ngày này.

Cùng xe điện Nijia ngắm Hà Nội chớm Đông - 6

Nijia phanh đĩa là một kiệt tác tinh tế với độ bền chắc, thẩm mỹ và an toàn vượt trội. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa như xe máy, giúp lái xe an toàn. Tay ga và tay phanh làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng bắt mắt. Xe vẫn có 9 màu, lốp không săm. Với giá chỉ cao hơn phiên bản cũ không đáng kể, Nijia phanh đĩa là một siêu phẩm không thể bỏ qua.

* Để yên tâm mua được một chiếc xe đạp điện Nijia nhập khẩu chính hãng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng nên đến những địa chỉ bán hàng uy tín sau đây:

Hà Nội:

Thanh Tùng - Khánh Hiệp (53 và 77 Bà Triệu)

Trần Quang (113 Bà Triệu)

Siêu Thị Yến Oanh (240 Bà Triệu - 356 Phố Huế)

Thế giới xe đạp điện - 82 Nguyễn Lương Bằng

Xe đạp điện Ngọc Đức -114 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

Xe điện Đại Nam - C10-P101 ngõ 73 Nguyên Hồng, Đống Đa - 0987626811

Các tỉnh, thành phố khác:

Cửa hàng 292 Tô Hiệu - TP Hải Phòng

Cửa hàng xe điện Hòa Diệp - 333 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cửa hàng xe đạp điện Mạnh Hà - 296 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Xe đạp điện Hiệp Cường - Số 8 + 10 Lê Duẩn, Ngã 5 Kiến An, Hải Phòng

Xe đạp điện Tiến Nam - 319 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương

Siêu thị xe đạp điện Minh Thức - 182 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Thái Bình

Hotline: 0913.197.866

http://xedapdien.com.vn/

http://xedaptranquang.com