Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng

Ngày đăng 05/11/2014 12:00

Như tên gọi của hành trình caravan lần 2 - khu vực miền Bắc, cũng giống như lần 1 tại khu vực miền Nam vừa qua.

Isuzu Việt Nam (IVC) mong muốn, chuyến đi caravan không chỉ là lời tri ân các khách hàng thân thiết đã tin dùng sản phẩm Isuzu, là dịp “kết nối” các tín đồ “đam mê” sản phẩm bán tải D-MAX, mà hơn nữa, chuyến đi còn là cơ hội để các thành viên trong đoàn trực tiếp cảm nhận và chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, thực hiện trách nhiệm “sẻ chia cộng đồng” với dự án “Trái Tim & Nụ Cười” mà IVC đã thực hiện từ bấy lâu nay.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 2

Sẻ chia cộng đồng tại xã La Pán Tẩn & Kim Nọi, Huyện Mù Căng Chải, Tỉnh Yên Bái

Xã La Pán Tẩn & xã Kim Nọi – huyện Mù Căng Chải, nằm trên vùng cao thuộc phía sườn Tây, dãy Hoàng Liên Sơn. Độ cao trung bình là 900m, độ dốc trung bình toàn huyện là trên 400, có nơi dốc đến 700. Dân cư 2 xã này hầu như là người dân tộc Mông, sống rải rác ở những sườn núi cao từ 800 đến 1.700m, chủ yếu làm ruộng bậc thang và hoàn cảnh cuộc sống rất chật vật do chỉ làm được 01 vụ lúa, thu nhập đầu người dưới 04 triệu đồng/năm, tỉ lệ mù chữ cao, trình độ dân trí thấp.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 3

Đường vào 2 xã trên tuy đã có đường bê tông nhưng từ quốc lộ vào trong làng thì chỉ có xe gắn máy, xe tải <2,5T có thể vào được. Vì vậy, từ trước đến nay, các đoàn từ thiện không có điều kiện vào trong xã. Isuzu Việt Nam là đoàn từ thiện đầu tiên với số lượng hơn 30 xe đã trực tiếp lái xe vào sâu trong các xã này.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 4

Tại xã La Pán Tẩn và Kim Nọi, đoàn đã trao tặng 420 phần quà nhu yếu phẩm bao gồm chăn ấm, mì gói, đường, nước mắm, bột nêm… cho các hộ gia đình và 454 trẻ em dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, ban tổ chức cũng hỗ trợ nấu cháo dinh dưỡng cho 70 em học sinh bán trú tại trường và mua sắm một số các vật dụng nấu ăn để bữa ăn của các em được cải thiện hơn.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 5

Phần quà tuy giá trị không quá lớn nhưng được trực tiếp lái xe “cõng hàng”, phân hàng, sắp xếp và tận tay trao quà cho đồng bào dân tộc, nhìn cảnh bà con đứng đợi và chào đón đoàn, các em bé hồn nhiên ca hát, rộn rã nói cười, gương mặt sáng bừng khi nhận các phần quà, khiến cho mỗi thành viên trong đoàn đều cảm thấy được ý nghĩ to lớn và niềm vui thực sự của sự chia sẻ hơi ấm tình thương đến với những mảnh đời khó khăn nơi núi rừng Tây Bắc xa xôi.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 6

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 7

Chiến mã D-MAX – Sức bền vượt cung Tây Bắc

Song song với khởi động hành trình carvan, vào ngày 23/10/2014, Isuzu Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản D-MAX 2015. Và trong chính hành trình caravan lần này, một số khách hàng & nhà báo chuyên về lĩnh vực ô tô trong đoàn sau khi trực tiếp trải nghiệm dòng xe D-MAX 2015 mới, đã có đánh giá rất tích cực cho phiên bản mới cả về động cơ và tiện nghi bên trong xe. Hơn thế nữa, nhiều khách hàng đã quyết định ký hợp đồng ngay sau khi trải nghiệm các tính năng mới tuyệt vời của chiến mã D-MAX.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 8

Hành trình kết nối đam mê

Ngoài các hoạt động sẻ chia cộng đồng và trải nghiệm xe mới thì team building cũng là một điểm nhấn trong chuyến hành trình đầy thú vị và thử thách lần này. Tại đây, đoàn được chia làm 03 đội với các tên gọi thể hiện cá tính và phong cách đặc trưng riêng.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 9

Không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, vùng miền... tất cả các thành viên đều hòa mình và tận hưởng không khí rộn ràng, vui nhộn, sự phấn khích, hồi hộp & niềm vui chiến thắng đầy hân hoan.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 10

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 11

Ban tổ chức đã trao 03 giải đồng đội & giải I cá nhân, nội dung thi tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng Võ Thế Phúc & Vũ Đình Toàn với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6.3 lít/100 km (500 km địa hình hỗn hợp). Phần thưởng bao gồm giấy chứng nhận, quà lưu niệm & phiếu sửa chữa miễn phí.

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 12

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 13

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 14

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 15

Caravan D-Max: Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng - 16

Hành trình đã để lại rất nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên về một miền núi Tây Bắc tuyệt đẹp, một tinh thần chinh phục đam mê và hơn hết là kết nối tình bạn, tình đồng đội - những trái tim nhiệt huyết sống hết mình & luôn hướng về những điều tốt đẹp nhất cho xã hội, cho cộng đồng.

Website: www.isuzu-vietnam.com