Cầu thủ Man United chê xe của Chevrolet

Ngày đăng 04/11/2014 06:01

Là nhà tài trợ chính của câu lạc bộ Manchester United, hãng Chevrolet không chỉ tài trợ miễn phí xe cho các cầu thủ và ban huấn luyện sử dụng, mà họ còn phải trả cho “Quỷ đỏ” 47 triệu bảng/một mùa bóng.

Chiếc Chevrolet Corvette Stingray dành cho Rooney, nhưng anh thích Range Rover hơn

Trở lại tháng tư vừa qua, Chevrolet đã cung cấp một đội xe gồm 15 chiếc xe cho các cầu thủ Manchester United sử dụng, trong đó có rất nhiều Camaro và Corvette. Đáng tiếc, hầu hết những chiếc xe này đều nằm phủ bụi trong garage, bởi những ngôi sao của Manchester United thích sử dụng những chiếc xe riêng sang trọng của mình hơn.

Điển hình trong danh sách này là tiền đạo Robin Van Persie thường xuyên xuất hiện trước đám đông cùng chiếc Porsche Panamera, trong khi Wayne Rooney thì thích chiếc Range Rover của mình hơn.

Trợ lý huấn luyện viên Ryan Giggs cũng lái một chiếc Range Rover, còn tiền vệ Marouane Fellaini lại thích chiếc Mercedes-Benz ML.

Cầu thủ Man United chê xe của Chevrolet - 2

Persie thích Porsche Panamera

Chỉ có duy nhất HLV Louis Van Gaal là đang lái một chiếc Captiva thương hiệu Chevrolet, nhưng đây không phải xe nhà tài trợ tặng mà lại là chiếc xe cá nhân do chính người đàn ông có biệt danh "Hoa Tulip sắt" sắm.

Một nguồn tin từ nội bộ CLB Manchester United tiết lộ rằng, chỉ có các nhân viên đào tạo là đang sử dụng những chiếc xe miễn phí. Trong khi người đại diện của Chevrolet khẳng định, họ không bắt buộc các cầu thủ phải sử dụng những chiếc xe được tặng.

Cầu thủ Man United chê xe của Chevrolet - 3

Rất nhiều cầu thủ của Man United được Chevrolet được tặng xe