Bàn đánh bóng bàn Đức Long có tốt không?

Ngày đăng 10/03/2017 09:54

Bàn bóng bàn Đức Long có tốt không? Có phải mua về để tập luyện hay không đều là những câu hỏi được thượng khách có nhu cầu mua hàng ở Đại Việt Sport quan tâm nhiều. do vậy, Đại Việt Sport xin chia sẻ vấn đề này: Mỗi bàn bóng bàn của các |nhà cung ứng khác nhau có ưu thế và hạn chế riêng. Nhưng Điều quan trọng nhất của một chiếc bàn bóng bàn là chất lượng của mặt bàn, tiếp đến chân bàn. Vậy mẫu bàn bóng bàn Đức Long đáp ứng được những gì cho người tập:

1. Mặt bàn bóng bàn Đức Long

Mặt bàn bóng bàn Đức Long Về chất lượng mặt bàn Đức Long thì được làm bằng gỗ MDF với các độ dày khác nhau cho chất lượng và giá khác nhau. đồng thời viền nhựa cạnh bàn chống trầy xước + Những chiếc bàn được làm bằng gỗ MDF có độ nảy bóng tốt và đều, mặt bàn sờ mịn, nước sơn tốt không gây chói hay lóa mắt cho người chơi như mặt bàn khiến cho từ gỗ dán thì nó chịu ảnh hưởng hầu hết bởi thời tiết, sau khi dùng một thời gian thì mặt bàn này rất dễ bị cong vênh và khiến cho độ nảy của quả bóng không được đều như lúc đầu. +  được làm hoàn toàn bằng gỗ MDF nên bàn Đức Long tôt hơn Vinasport  được bả một lớp bột chứ không hoàn toàn làm bằng gỗ.

2. Chân bàn bóng bàn Đức Long

Chân Bàn bóng bàn Đức Long + Chân bàn được làm kiên cố và có thể gấp gọn tự nhiên sử dụng. Chân sắt gập hoặc chân cong pittoong sử dụng ống thép vuông và khung viền cho những mức giá khác nhau + Chân bàn có bánh xe giúp di chuyển, cất giữ dễ dàng

3. Sản phẩm bàn bóng bàn Đức long ưa thích cho hầu hết đối tượng

Bàn Đức Long là thương hiệu mang đến vô số Lựa chọn theo mục đích của người tập, khi được phân ra khiến cho 3 loại: phổ thông, tập luyện và thi đấu. Với chi phí rẻ, tầm trung, đến sang trọng rơi vào khoảng từ 3tr5 đến 10 triệu đồng + Bàn phổ thông dùng tập luyện và chơi phong trào dành cho các người mới chơi, người chơi tại mức kỹ thuật căn bản bởi không yêu cầu quá cao về độ mịn, độ nảy và tính chuẩn xác gần như tuyệt đối của đường bóng đánh như các sản phẩm dùng thi đấu hay ở những câu lạc bộ bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm. bàn bóng bàn đức long phổ thông + Bàn bóng bàn dùng thi đấu hay ở các câu lạc bộ bóng bàn giỏi Bàn bóng bàn Đức Long thi đấu thương hiệu Đức Long là hãng bàn bóng bàn sau này của Việt Nam nên đã có sự tập trung cải tiến chất lượng được nhiều người chơi bóng bàn đánh giá và Lựa chọn nhiều ở Đại Việt Sport.

Bạn phải quan tâm điều gì khi chọn bàn bóng bàn

bên cạnh hai bộ phận mặt bàn và chân bàn bạn buộc phải quan tâm đến nhiều vấn đề khác để chọn được một bàn bóng bàn nhanh nhất như: - Thời gian sử dụng bàn bóng bàn có nhiều không? - sử dụng bóng bàn luyện tập nâng cao hay giải trí - Nơi đặt bàn bóng bàn ngoài trời hay trong căn hộ, thể tích như thế nào - Một số tính năng: bật lại, chân gấp, nâng cao chân bàn,… Nơi bàn bóng bàn uy tín - đặc thù chọn những cửa hàng uy tín để để mua sản phẩm